top of page

2024 Acura TLX: Sự Trở Lại Đầy Thanh Lịch và Đa Dạng Hơn Trong Dòng Xe

Năm 2024, Acura TLX trở lại với sự thanh lịch và một dòng xe mỏng nhẹ hơn.

Acura TLX năm 2024 có một dòng xe đơn giản hơn, có nghĩa là nhiều tính năng hơn trên các mẫu xe từ phiên bản nhập môn TLX Technology đến phiên bản hiệu suất cao Type S. Bộ mặt trước được thiết kế lại là tin tức lớn nhất cho năm sản xuất này.



Ngoài ra, có sự yên tĩnh hơn trong cabin và màn hình hiển thị trên bảng điều khiển thông tin giải trí lớn hơn.


CẬP NHẬT 27/11/23: Giá cho phiên bản TLX 2024 cập nhật bắt đầu từ $46,195 cho mẫu cơ bản mới, TLX có gói công nghệ và hệ dẫn động cầu trước. Điều này đắt hơn khá nhiều so với giá của mẫu cơ bản trước đó là $41,245, nhưng chỉ cao hơn $950 so với TLX Technology 2023 tương đương.


Các phiên bản khác tăng từ $1000 đến $1250, bao gồm phiên bản A-Spec có giá $51,195, nay đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian SH-AWD theo tiêu chuẩn, và phiên bản hiệu suất Type S có giá $58,195.


Chiếc sedan hạng sang nhỏ gọn thế hệ thứ hai TLX được thiết kế lại nhẹ nhàng vào giữa quãng đường, với tập trung vào những gì Acura cho biết khách hàng của họ thích nhất: thiết kế ngoại thất lớn mạnh và tinh tế cùng với những tính năng nội thất đầy đủ.


Mặc dù hình dáng tổng thể của TLX vẫn không thay đổi - vì sao cần phải sửa cái đã tuyệt đẹp? - nhưng các mẫu xe năm 2024 có các lưới tản nhiệt mới, càng lấp lánh hơn, tùy chọn màu sơn mới và, một cách đơn giản hóa, một dòng xe mỏng nhẹ hơn.


Một Dòng Xe TLX Đơn Giản Hơn Trong năm 2023, có gần hai tay trạm các phiên bản trang bị khác nhau, từ mẫu cơ bản khá khiêm tốn đến phiên bản giới hạn Type S PMC Edition.


Sau đó là sự lựa chọn về hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh và các gói hiệu suất, không có gì ngạc nhiên khi khách hàng yêu cầu Acura đơn giản hóa. Đối với năm 2024, gói công nghệ hiện đại được tích hợp sẵn, chỉ có sẵn với hệ dẫn động cầu trước. Các mẫu A-Spec và Type S làm phong phú thêm danh mục sản phẩm, cả hai đều có hệ dẫn động bốn bánh.


Lưới tản nhiệt mới cho các phiên bản cơ bản và A-Spec TLX có một mẫu lưới kim cương rộng lấp lánh, giống như một mạng nhện phủ đầy sương mai, trong khi Type S được trang bị một mẫu lưới tản nhiệt chặt chẽ hơn. Cả hai lưới đều được làm bằng màu đen bóng.


Bên trong, một cải tiến không thấy được nhưng chắc chắn hữu ích là radar mới đằng sau biểu tượng Acura. Type S cũng có hệ thống camera xung quanh toàn diện. TLX và A-Spec sử dụng bánh xe 19 inch chia thành năm cánh màu xám đậm, trong khi Type S sử dụng bánh xe 20 inch màu đen sáng.


Cả hai mẫu xe đều được trang bị lốp mùa, nhưng TLX Type S có sẵn lốp mùa hè hiệu suất cao, trên bánh xe 20 inch màu đồng.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor


12 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status