top of page

2024 Chevy Corvette E-Ray: Không Cần Launch Control Vẫn Đỉnh Cao Tốc Độ

Đã cập nhật: 13 thg 5

Mẫu xe 2024 Chevy Corvette E-Ray đã ghi nhận một thời gian 60 mph chỉ trong 2.5 giây trong các bài kiểm tra hiệu năng được thực hiện bởi các thiết bị đo lường của Họ - thời gian nhanh nhất từng có cho một chiếc Corvette.



Trên đường phố, khả năng kết hợp 655 mã lực, sự bám đường của hệ thống bốn bánh và mô-men xoắn tức thì từ động cơ điện biến E-Ray thành một "quái vật" tại đèn đỏ, có khả năng xuất phát mạnh mẽ mà dễ dàng đạt được bằng cách đạp hết ga.


Để xem E-Ray sẽ thể hiện ra sao trong một cuộc đua tại đèn đỏ mà chỉ là tsự thể hiện giả định, Họ đã thực hiện cuộc thi tốc độ với và không sử dụng chế độ Launch Control để xem sự khác biệt trong thời gian tăng tốc.


Chào mừng bạn đến với Trung Tâm Kiểm Tra của Car and Driver, nơi Họ tập trung vào các số liệu kiểm tra. Từ năm 1956, Họ đã đẩy xe đến giới hạn của họ để cung cấp dữ liệu khách quan để bổ sung cho những ấn tượng chủ quan của Họ (bạn có thể xem cách Họ thực hiện các bài kiểm tra ở đây).


Thời gian mà một chiếc xe mất để tăng từ tốc độ 0 đến 60 mph là một trong những chỉ số quan trọng nhất, được hiểu rõ tốt nhất và có lịch sử dài lâu nhất để đánh giá hiệu suất - và để thắng trong các cuộc tranh luận thách thức giữa những người đam mê xe hơi.


Bộ kiểm tra tốc độ của Họ bao gồm thời gian 60-mph đó, cùng với nhiều thông số hiệu suất khác, được thực hiện một cách khoa học nhất có thể để đạt được kết quả tăng tốc nhanh nhất.


Họ thực hiện kiểm tra trên một đường đua đóng cửa, phẳng, sử dụng kỹ thuật lái xe sẽ mang lại thời gian nhanh nhất - điều này có thể bao gồm việc sử dụng hệ thống Launch Control của xe, hoặc không sử dụng nó - chạy các bài kiểm tra của Họ theo hai hướng để tính đến tác động của gió, và sau đó lấy giá trị trung bình của hai lần chạy tốt nhất và điều chỉnh kết quả thành điều kiện thời tiết tiêu chuẩn. (Nhiệt độ và độ ẩm ảnh hưởng đến công suất của động cơ đốt trong).

242 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status