top of page

2024 Subaru WRX TR: Phiên Bản Đỉnh Cao Trang Bị Nhiều Tính Năng Độc Đáo

Subaru Đánh Bại Thời Gian với WRX TR


Subaru vừa giới thiệu mẫu xe 2024 WRX TR, và nó hoàn toàn khác biệt so với mẫu WRX trước đó từng mang dòng chữ TR ("Tuner Ready") vào năm 2006.


Phiên bản TR mới này được trang bị đầy đủ các tính năng, bao gồm hệ thống phanh Brembo, hệ thống treo cứng hơn, hệ thống lái được điều chỉnh lại, và ghế Recaro.




Sự Trở Lại Của Dòng Chữ TR


Mẫu xe này chính thức ra mắt tại sự kiện dành cho người hâm mộ, Florida Subiefest, vào ngày 7 tháng 10. Giá bán của phiên bản TR sẽ được công bố vào cuối năm nay.


Khi Subaru thông báo rằng phiên bản hiện tại của WRX sẽ không nhận được phiên bản STI, nhiều người hâm mộ đã thất vọng, không có gì đáng ngạc nhiên. Bây giờ, hãng xe này đang tái sử dụng tên gọi cũ và đã điểm danh thị trường cao cấp hơn với phiên bản này.


Sự Khác Biệt Của WRX TR


Hãng xe đang quay lại năm 2006 để tái khởi đầu dòng chữ TR, từng được hiểu là "Tuner Ready".


Lúc đó, đó là một phiên bản dành cho khách hàng tự thay đổi. Nó có giá thấp hơn 1.000 đô la so với phiên bản WRX tiêu chuẩn và đi kèm với các chi tiết như nắp gương chưa sơn, ghế ngồi cơ bản và vô lăng không bọc da.


Cải Tiến Đặc Biệt cho WRX TR


2024 WRX TR lại đem lại cái nhìn khác biệt. Hệ thống phanh tiêu chuẩn đã được thay thế bằng bộ phanh Brembo với bốn pít-tông phía trước, hai pít-tông phía sau, bốn ốp và đĩa phanh lớn hơn, cùng với xi-lanh trình và bình xả phanh lớn hơn.


Theo Subaru, những lò xo trên phiên bản TR cứng hơn so với trước đây, và tỷ lệ damping đã được điều chỉnh lại. Subaru cho biết với hệ thống treo mới và hệ thống lái được điều chỉnh lại, phiên bản TR có khả năng kiểm soát thân xe tốt hơn và phản ứng lái tốt hơn so với các phiên bản thấp hơn, đồng thời vẫn duy trì chất lượng trải nghiệm lái xe.


MENU


220 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status