top of page

2025 Cadillac Optiq - Dòng SUV Điện Nhỏ Gọn Hậu Duệ Của Lyriq

Cadillac vừa hé lộ một mẫu SUV điện mới có tên là Optiq, dự kiến ra mắt vào năm sau.


Optiq sở hữu phong cách tương tự như Lyriq nhưng lại là một lựa chọn nhỏ gọn hơn và giá cả hợp lý hơn.

Chúng ta kỳ vọng Optiq sẽ chia sẻ các thành phần với các dòng SUV điện khác của GM như Chevy Equinox EV và Blazer EV.



Dòng xe điện của Cadillac sẽ tiếp tục mở rộng vào năm tới với sự gia nhập của Optiq năm 2025 - một dòng SUV điện sang trọng nhỏ gọn. Mẫu xe mới này sẽ được đặt dưới dòng xe trung cỡ Lyriq và dự kiến sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Audi Q4 e-tron, Genesis GV60, và Mercedes-Benz EQB.


Tên gọi của nó, kết thúc bằng "iq," cũng tương ứng với các mẫu xe điện khác của Cadillac, bao gồm Escalade IQ và Celestiq flagship.


Optiq gây ấn tượng mạnh mẽ với màu cam sáng trong những hình ảnh đầu tiên, với đèn pha và đèn hậu mang dáng vẻ thanh lịch và nhiều chi tiết mạ crôm và đen bóng.


Tổng thể trông tương tự như Lyriq, nhưng đã được điều chỉnh tỉ lệ cho phù hợp với kích thước nhỏ gọn của Optiq. Chúng ta vẫn chưa thấy bên trong, nhưng dự kiến nó sẽ chia sẻ nguyên tắc thiết kế cơ bản với cabin của Lyriq.



Chưa có quá nhiều thông tin về cấu hình của Optiq cho đến thời điểm này, vì Cadillac giữ kín thông tin. Tuy nhiên, chúng ta cho rằng nó sẽ sử dụng các bộ pin Ultium của General Motors và có thể sử dụng cùng nền tảng với Chevy Equinox EV, có kích thước tương đồng.


Nếu Optiq sử dụng cấu hình động cơ của Equinox EV, có thể sẽ có một cấu hình tiêu chuẩn với động cơ điện 210 mã lực truyền động trục trước và một cấu hình 4 bánh toàn bộ với hai động cơ tùy chọn tăng công suất lên 290 mã lực.


Dự kiến mức tiêu thụ nhiên liệu có thể lên đến khoảng 300 dặm trong cấu hình có tầm hoạt động xa nhất.


Giá bán dự kiến sẽ bắt đầu từ khoảng giữa 40,000 đô la và có thể sẽ cao hơn. Hãy chờ đợi thêm thông tin vào năm 2024 khi Cadillac chuẩn bị tung ra Optiq tới các đại lý tại Hoa Kỳ.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine, 7 chỗ xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

5 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status