top of page

Top 5 điểm du lịch được du khách Xuyên Việt yêu thích

Nếu bạn là người thích khám phá sự mới mẻ và yêu thích du lịch tới mọi vùng miền trên Tổ Quốc. Đừng lo vì chuyến xe đi xuyên Việt sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Việt Nam là một quốc gia nằm trên bờ Thái Bình Dương nên sở hữu rất nhiều điểm mạnh để phát triển du lịch. Trải dài từ Bắc vào Nam, hiếm ai dám khẳng định đã đi hết các địa danh của nước ta. Nếu bạn là một người đam mê trải nghiệm, khám phá du lịch thì bài viết sau sẽ chỉ ra những điểm đến hấp dẫn để bạn sắp xếp xe đi xuyên Việt nhé.

Mục lục


Khám phá vùng đất Hà Giang


Điểm đến du lịch đầu tiên phải kể đến là Hà Giang - nơi địa đầu tổ quốc. Nhắc tới Hà Giang, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay tới những đồi hoa tam giác mạnh, ruộng bậc thang xanh mướt cùng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ.



Hà Giang đặc biệt phù hợp cho những bạn du lịch trẻ, ưa mạo hiểm bởi đường đi tới đây khá khó khăn và hiểm trở. Nhưng đổi lại bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn như Đèo Mã Pí lèng, ruộng lúa chín Hoàng Su Phì, cao nguyên đá Đồng Văn hay cột cờ Lũng Cú…


Đặc sản Hà Giang dù đơn sơ, dân dã nhưng mang đậm nét đặc trưng vùng núi Tây Bắc. Nếu có dịp tới đây, bạn nhất định phải thử thịt trâu gác bếp, thắng dền, cháo ấu tẩu, phở chua, lợn cắp nách… Chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị thơm ngon khi thưởng thức các đặc sản này.


Xe đi xuyên Việt khám phá vùng đất Hạ Long


Rời xa vùng núi Tây Bắc, chuyến xe đi xuyên Việt lại tiếp tục đưa bạn đến địa điểm tham quan nổi tiếng nhất phía Bắc, đó là Hạ Long. Đây là địa điểm thu hút số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước kéo về hàng năm, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.



Hạ Long được tạo bởi nhiều hòn đảo nhỏ, các vùng vịnh như là Bái Tử Long, Hòn Trống Mái, Hang Sửng Sốt, Đảo Ngọc Vừng… Ngoài ra, còn nhiều địa danh nổi tiếng khác tại Quảng Ninh để bạn khám phá như Chùa yên tử, Làng chài Vung Viêng, công viên nước Sun World.


Đã đến Hạ Long, nhất định bạn phải thưởng thức đặc sản nổi tiếng tại đây và có thể mua về làm quà như chả mực Hạ Long, gà đồi Tiên Yên, hải sản Quảng Ninh…


Khám phá thành phố Đà Nẵng


Tiếp tục hành trình xuyên Việt, chúng tôi sẽ đưa bạn vào miền Trung đầy nắng và gió, đi qua ngọn đèo Hải Vân để khám phá Đà Nẵng xinh đẹp.



Nếu bạn là người yêu thích sự năng động, hiện đại, yêu biển thì không thể bỏ qua Đà Nẵng với biển Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, Bãi biển Non Nước… Hay địa điểm nổi tiếng khác như chùa Linh Ứng, Núi Ngũ Hành Sơn và đường lên tiên cảnh - Bà Nà Hills.


Người Đà Nẵng mộc mạc, giản dị trong lời ăn tiếng nói và rất thân thiện, mến khách là nét đặc trưng riêng không thể lẫn lộn được. Du lịch Đà Nẵng, bạn nhất định phải thưởng thức ghẹ rim, mực rim me, rong biển Mỹ Khê, chả bò và trà sâm dứa… Hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn vùng biển này chắc chắn sẽ mê hoặc bạn ngay từ lần đầu.


Các địa điểm và đặc sản nổi tiếng tại Nha Trang


Nha Trang được biết đến là thiên đường giải trí hấp dẫn, thiên đường đảo và một trong những địa điểm có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Các địa danh góp phần tạo nên sự phát triển du lịch của Nha Trang phải kể đến là biển Đại Lãnh, Đảo Hòn Mun, Vịnh Ninh Vân, Vinpearl Nha Trang, khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm.




Nha Trang bên cạnh địa điểm du lịch hấp dẫn, đây là thiên đường ẩm thực với nhiều đặc sản nổi tiếng. Bạn nhất định phải thử bánh tráng xoài, cá ngựa khô rang, yến sào, mực rim me hay cơm cháy tại Nha Trang.


Khám phá vùng đất An Giang


Điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến xe xuyên Việt của chúng ta là An Giang - một bức tranh thu nhỏ của miền Tây Nam Bộ. Mới đến đây lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ trước cảnh sắc thiên nhiên, sông nước hữu tình mà rất thơ mộng này.




Địa điểm du lịch An Giang không thể bỏ qua đó là Núi Két, Núi Cấm, Núi Cô Tô, Rừng tràm Trà sư, khu du lịch Hồ Ông Thoại. Ngoài ra, An Giang còn nổi tiếng là mảnh đất chùa chiền, bạn có thể tham quan chùa Linh Sơn, chùa Hòa Thạnh, chùa Tây An.


An Giang còn là nơi giao thoa văn hóa, hội tủ đủ nét đặc sắc của ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Bạn có thể thưởng thức món bún cá, khô rắn nước, thốt nốt, mây gai, bánh phồng Phú Mỹ, khô bò Châu Đốc …


Trên đây là tổng hợp các địa điểm nổi tiếng mà nhất định bạn phải ghé trên chuyến xe đi xuyên Việt. Hy vọng chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết địa chỉ thuê xe xuyên Việt thì có thể ghé qua Asia Trans để tìm hiểu và tham khảo thêm nhé.






103 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status