top of page

Đánh dấu bước ngoặt: Audi từ bỏ hệ thống đặt tên phức tạp cho các mẫu xe của mình

Audi cuối cùng đã từ bỏ hệ thống đặt tên rối rắm cho các dòng xe của mìnhAudi cuối cùng đã tỉnh ngộ và nhận ra rằng việc đặt tên cho một chiếc xe với biểu tượng chi tiết về dải công suất ước tính của nó thực sự không… hoạt động.

Hệ thống 'tên gọi' này đã được giới thiệu từ năm 2017 như một cải tiến cho mã đặt tên dòng xe của mình, và có, chúng ta đã (và vẫn đang) bối rối như bạn. Nó về cơ bản đã thay thế một thang đo sẵn có, làm nổi bật dung tích động cơ của một chiếc xe cụ thể, và thay thế nó bằng một loạt các con số tín hiệu về công suất của một chiếc xe, từ 30 (109-128 mã lực) đến 70 (536 mã lực trở lên). Hãy ca ngợi trời cao, nó đang được bỏ đi.

Chúng ta đã thấy những lợi ích của sự thay đổi này hiện ra từ khi một số dòng SUV lớn hiện tại của Audi đang áp dụng các cách phân biệt trim đơn giản hơn nhiều, bao gồm cả Q8 e-tron và Q6 e-tron vừa được tiết lộ gần đây.


Ví dụ, dòng xe cuối cùng chỉ được ra mắt dưới dạng một phiên bản cơ bản, dẫn động bốn bánh 'Quattro' và một phiên bản 'SQ6' hầm hố hơn, với một phiên bản cao cấp 'RSQ6' được dự kiến sẽ ra mắt sau này. Bạn có cảm nhận được cơn đau đầu đang giảm đi không?

Chúng tôi kỳ vọng rằng sự thay đổi này sẽ lan sang các dòng xe chạy bằng xăng và dầu diesel dự kiến, giống như một số mẫu A5 hoặc A7 (và các cấp độ trim tương ứng của chúng). Và trong khi chúng có thể vẫn sẽ áp dụng một số phần mở rộng tên để cung cấp phân vùng, như TDI (Turbocharged Direct Injection) hoặc TFSI (Turbo Fuel Stratified Injection), điều này cũng có thể bị loại bỏ trong tương lai.


237 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status