top of page

Xe An Toàn mới cho mùa giải 2024: Aston Martin Vantage tăng tốc tại Grand Prix Saudi

Đang đua nhau chuẩn bị cho Grand Prix ở Saudi: một cái nhìn về Xe An Toàn 2024


Chiếc Aston Martin Vantage mới đã ra mắt, điều này có nghĩa là đã đến lúc thấy chiếc Xe An Toàn mới, cập nhật cho mùa giải Formula One 2024.

Mặc dù dựa trên mẫu xe đường phố mới, như trước, chiếc Xe An Toàn mới có một vài điều chỉnh về hiệu suất để làm cho nó tốt hơn một chút trong việc giữ 20 chiếc xe F1 phía sau.


Chúng tôi đã được thấy chiếc Vantage mới cách đây vài tuần, nhưng điều này sẽ được ra mắt tại Saudi Arabian GP ở Jeddah.


Có điều gì khác biệt không?


Chiếc Xe An Toàn vẫn sử dụng cùng động cơ twin turbo V8 4.0 lít sản sinh 656 mã lực như mẫu xe đường phố, đảm bảo một sức mạnh tăng 30% - và không có thay đổi nào đối với hệ thống làm mát hoặc phanh.

Tuy nhiên, hình thức động học đã được điều chỉnh: Các kỹ sư của Aston Martin đã làm việc chăm chỉ về động học dưới sàn để tạo ra sự bám đẩy và lực đẩy xuống bổ sung cho chiếc xe an toàn mới, và cũng có một cái cánh trước mới.

Sự thay đổi rõ ràng nhất đến từ một cánh sau mới, để cung cấp sự ổn định tốt hơn cho phần sau của xe. Tuy nhiên, tinh tế hơn là đèn lightbar hình dáng mới trên mái - được thiết kế để giảm sự cản trở của không khí càng nhiều càng tốt. Mọi chút giúp ích khi bạn phải đối mặt với những chiếc xe F1 không kiên nhẫn phía sau...

Về phần trong?

Mọi thứ bên trong đều là công việc, với nội thất mới của Vantage được điều chỉnh để sử dụng với hệ thống an toàn của FIA. Như bạn mong đợi, có màn hình để hiển thị thời gian vòng, một bản đồ trực tiếp của các chiếc xe và một camera hồng ngoại phía sau. Tuy nhiên, nó được hoàn thiện trong trim Lime Essence, ít nhất là vậy.




397 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Yorumlar


bottom of page
DMCA.com Protection Status