top of page

Audi RS Q e-tron 2024: Những Thay Đổi Quyết Định Chiến Thắng Dakar

Đã cập nhật: 3 thg 6


Cuộc đua Dakar đang đến gần và Audi, với mục tiêu quyết tâm giành chiến thắng, đã tiết lộ bí quyết của mình.


Tại đường xuất phát, hãng sẽ tung ra ba đội (Mattias Ekström/Emil Bergkvist, Stéphane Peterhansel/Edouard Boulanger và Carlos Sainz/Lucas Cruz) và giao cho họ phiên bản cập nhật của RS Q e-tron, với nhiều chi tiết mới được tiết lộ.



SỰ TIẾN HÓA KHÔNG CẦN SỰ CÁCH MẠNG

Audi RS Q e-tron 2024 không phải là một thiết kế hoàn toàn mới mà đã được hoàn thiện từ nhiều góc độ khác nhau. Các kỹ sư của Audi đã học hỏi từ kinh nghiệm trong hai lần tham gia trước đó, trong đó chiếc xe đã đạt được nhiều vị trí cao và chứng minh tính cạnh tranh của mình.


Hệ thống truyền động về cơ bản không thay đổi, với xe có thể coi là một chiếc ô tô điện có hệ thống gia tăng tầm hoạt động, nhưng công suất của nó đã được nâng lên đến giới hạn mới được cho phép theo quy định, 286 kW, tương đương 389 mã lực.


CÁC CÔNG VIỆC CAN THIỆP NHANH HƠN


Trong một cuộc đua cực đoan như Dakar, rắc rối luôn luôn đợi sau góc đường. Audi đã tìm cách làm cho RS Q e-tron 2024 ít rủi ro hơn. Các yếu tố mới trong việc cố định cột treo giảm nguy cơ sỏi đá mắc kẹt. Đồng thời, Audi Sport sử dụng bánh xe và lốp BF Goodrich mạnh mẽ hơn.


Để đơn giản hóa và làm nhanh chóng việc hỗ trợ, họ cũng đã tối ưu hóa các vị trí vít, các hệ thống cung cấp nhiên liệu hiệu quả hơn và giới thiệu các giải pháp cố định mới cho thân xe, tăng sự sử dụng của bulong và giảm bớt sử dụng các phần ghép nối.



TIỆN ÍCH CẢ TRONG CUỘC ĐUA

Để giúp các tay đua và hướng dẫn viên duy trì sự tươi trẻ và tỉnh táo trong các chặng đua đầy mệt mỏi, các kỹ sư của Audi đã tối ưu hóa cách cách âm và khả năng chống thấm nước của khoang lái.


Họ cũng đã thay đổi hình dạng nắp ca-pô để bảo vệ kính chắn bùn và nước tốt hơn. Đội ngũ phát triển cũng tập trung vào ghế ngồi, đặc biệt là trên các hình dạng ghế ngồi và vật liệu, đồng thời xem xét cách nhiệt độ ảnh hưởng đến tính chất của bọt biển.



ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595


►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

6 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status