top of page

6 Địa điểm tham quan Bà Rịa bạn nhất định phải biết

Địa điểm tham quan Bà Rịa nổi bật là ở đâu? Hãy cùng Asia Transport khám phá và trải nghiệm để biết thêm nhé.


Bà Rịa Vũng Tàu là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách thập phương ở cả trong và ngoài nước.



Đây là nơi đáng để bạn tham quan và khám phá khi đến Vũng Tàu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top những địa điểm hot nhất thành phố Vũng Tàu, cùng tìm hiểu nhé.


Top 6 địa danh nổi tiếng Bà Rịa

Đồi con Heo

Đây từ lâu đã được mệnh danh là một trong những thiên đường sống ảo đẹp nhất tại Vũng Tàu. Tất cả du khách đến đây không khỏi xiêu lòng với cảnh quan hùng vĩ tráng lệ.



Bầu trời trong xanh có thể được nhìn thấy từ đỉnh đồi cùng cảnh tượng kỳ vĩ bên dưới tạo nên bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên.


Đặc biệt, đồi con Heo vẫn giữ được vẻ hoang sơ chưa bị con người tác động và mang một vẻ đẹp quyến rũ.


Chính vì vậy địa điểm này là không gian sống ảo được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Tượng chúa Kito Vua


Địa danh này được biết đến như biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Nơi đây có vị trí là nằm trên đỉnh núi Tao Phùng.



Tượng Chúa Kitô Vua là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Bức tượng cao 32m với sải tay dài 18,4m. Bên trong tượng có cầu thang xoắn ốc với 133 bậc dẫn từ chân tượng lên cổ tượng.


Để đến được bức tượng, bạn phải leo 1.500 mét bậc thang.


Nhờ đó, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao với những dải cát trắng tuyệt đẹp và bãi biển trong xanh. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm Bà Rịa - Vũng Tàu.


Cung đường ven biển

Tuyến đường ven biển kéo dài từ thành phố Long Hải (huyện Long Điền) đến thị trấn Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn để du xuân.


Nơi đây mang đến khung cảnh thơ mộng và nhiều cơ hội chụp ảnh kỷ niệm cho người tham quan.



Hoa mai nở hai bên đường ven biển vào dịp xuân tạo nên cảnh tượng tuyệt đẹp. Vẻ đẹp của hoa mai khiến nhiều người ngỡ như đang ở Đà Lạt.


Đặc biệt là vào sáng sớm khi thời tiết se lạnh. Nhiều du khách không cưỡng lại được vẻ đẹp cung đường với màu xanh của trời, của biển, tô điểm thêm bởi những bông hoa vàng tuyệt đẹp.


Vườn hoa Thạch Thảo

Một điểm thu hút khách du lịch mới nổi ở Vũng Tàu trong những năm gần đây là vườn thạch thảo tím.



Cách trung tâm thị xã Vũng Tàu tầm 20-30 phút chạy xe, đây được coi là địa điểm sống ảo tuyệt đẹp tại Vũng Tàu.


Khung cảnh tại đây không khác gì trời Âu với vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu. Nếu có dịp đến với Bà Rịa Vũng Tàu nhất định bạn không nên bỏ qua nơi này.


Bến thuyền Marina


Bến du thuyền Marina không còn chỉ là nơi chụp ảnh đẹp mà còn là địa điểm tham quan hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể đăng ký một chuyến khám phá những địa điểm du lịch xung quanh hấp dẫn như: tour đi đảo Long Sơn hay Gò Găng rất hấp dẫn.



Bến thuyền Marina có rất nhiều loại thuyền để bạn tha hồ khám phá và chụp ảnh.


Sự kết hợp giữa thiên nhiên tươi đẹp và những chiếc thuyền độc đáo chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh tuyệt vời.


Rừng cấm Bình Châu

Rừng Cấm Bình Châu - Phước Bửu nằm ở bờ biển phía Nam huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Địa hình của Rừng Cấm tương đối bằng phẳng, với những ngọn đồi thoai thoải hòa quyện với những cánh rừng xanh tốt và hệ thống hồ nước ngọt tự nhiên tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp.



Về phía tây là những ngọn núi cao hơn 100 mét và những ngọn đồi thoai thoải với những hồ nước ngọt tự nhiên.


Các bể bơi nước nóng với hơn 70 đài phun nước ngoài trời đã được tạo ra trong hàng nghìn hecta khu rừng nguyên sinh tạo nên cảnh tượng kỳ vĩ.


Khu vực suối nước nóng đang hoạt động rộng khoảng 1km2, hình thành nên những hồ nước sôi lớn nhỏ. Đây là nơi nóng nhất, nước liên tục sủi bọt và bốc hơi tạo thành một phòng tắm hơi tự nhiên khổng lồ. Nhiệt độ bề mặt nước khoảng 64℃, đáy 84℃.


Điều thú vị là ở khu vực suối nước nóng này, cây cỏ vẫn xanh tươi sau bao năm tháng, tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.


Trên đây là một vài địa điểm tham quan du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu mà bạn nhất định nên đến một lần. Hy vọng với những gì chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin du lịch thú vị.



163 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status