top of page

BMW M2 vs BMW M3 Touring: Xe nào là lựa chọn thú vị hơn?

Đã cập nhật: 24 thg 5

So sánh BMW M2 và BMW M3 Touring: Lựa chọn nào phù hợp?

Bạn có không cảm thấy đặc biệt khi không có bất kỳ chiếc Audi hoặc Mercedes nào tham gia vào Tuần Lễ Tốc Độ của chúng tôi không?


Chúng tôi đã lịch sự hỏi xem có thể mượn chiếc AMG One không, nhưng Mercedes từ chối. Ok, vậy có thể một chiếc AMG C 63 hybrid? Mercedes cũng từ chối.




Ok, vậy Audi: một chiếc RS 6 hoặc RS 7 mới cải tiến? Điều đó không hoàn toàn phản ánh những gì chúng tôi đang tìm kiếm.


Sau đó, câu hỏi đặt ra là chúng ta nên mang theo chiếc BMW nào: BMW M3 Touring mới hay "hậu duệ" chiến đấu, chiếc BMW M2 Competition. Thực sự, chúng tôi không thể quyết định được. Và vì vậy, cả hai đều ở đây. Điều đó không sao, bởi vì hai chiếc xe M này có nhiều điểm chung hơn bao giờ hết và có rất nhiều điều để nói về chúng.


Một số điểm tương đồng giữa M2 và M3

Có những điểm tương đồng tự nhiên, sinh ra từ quyết định của BMW để tạo ra chúng từ cùng một khối đá lớn và dựa trên bộ khung dưới mới của M2 dựa trên biến thể được rút ngắn của M3/M4, thay vì nâng cấp từ dòng 1-series.

Cũng có phần cứng chung: cả hai chiếc xe đều được trang bị động cơ S57 dung tích 3.0 lít twin-turbo, mặc dù có sự khác biệt về công suất.


M2 có 460 mã lực, trong khi M3 có thêm tới 50 mã lực. Chúng cũng có cùng hệ thống treo thích ứng và trang bị nội thất sợi carbon khá thể thao.


So sánh BMW M2 Competition và BMW M3 Touring

Nhưng điều đó cũng có nghĩa là M2 có trọng lượng tương đương với chiếc M lớn hơn; tức là, đầy đủ 1.700 kg nặng.


Và mặc dù cả hai đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp mặc định, bạn có thể trang bị cho M2 một hộp số sàn bằng tay với một số tiền tương đối nhỏ (534 euro). Điều này đã có trong chiếc của chúng tôi.


ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



418 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status