top of page

BMW X2 Phiên Bản 2024 Quay Trở Lại Với Vẻ Ngoại Hình Độc Đáo Hơn So Với X1

X2 thế hệ thứ hai của BMW mang vẻ ngoại hình mới lạ và sẽ được cung cấp ở Mỹ vào mùa xuân năm sau với hai phiên bản xDrive28i 241 mã lực và M35i xDrive 312 mã lực.


BMW X2 trình làng thế hệ thứ hai với một thiết kế mới khá khác biệt so với phiên bản trước đó.



Năm 2024, X2 sẽ có hai phiên bản, cả hai đều trang bị động cơ xăng inline bốn xi lanh: phiên bản xDrive28i 241 mã lực và M35i xDrive 312 mã lực.


Giá bán vẫn chưa được tiết lộ, nhưng khách hàng tại Hoa Kỳ sẽ có cơ hội sở hữu mẫu SUV mới này vào tháng 3 năm 2024.


Giá bán cho X2 phiên bản 2024 bắt đầu từ 42,995 đô la cho xDrive28i và 52,395 đô la cho M35i xDrive. Điều này làm cho X2 đắt hơn X1 1500 đô la ở cả hai phiên bản.


Chúng tôi đã gọi X2 là phiên bản thể thao, ít tiện nghi hơn X1, và đó chính là điều mà BMW X2 giữ nguyên khi bước vào thế hệ thứ hai. Điều đáng chú ý về mẫu mới là nó trông hoàn toàn khác biệt so với người anh em của mình.



Từ những góc cạnh sắc sảo của nắp ca-pô cao và mảng đuôi nhanh mập, không ai có thể nhầm lẫn mẫu crossover này với X1.


Mẫu X2 trước đây có vẻ ngoại hình độc đáo nhờ sự kết hợp màu sắc tương phản và các trụ C được trang trí bằng biểu trưng của BMW, là một gợi ý thông minh tới phiên bản coupe vĩnh cửu, E9. Tuy nhiên, X2 mới lại có một thiết kế truyền thống hơn với phần đuôi cao và vừa phải, thể hiện sự định vị là "SUV coupe".


Với vẻ ngoại hình cứng cáp và cao ráo như vậy, thật bất ngờ khi mẫu xe có hệ số cản gió chỉ 0,25. Phiên bản M35i được phân biệt bởi thiết kế nắm giữ khác biệt và bốn đầu ống xả, một đầu ống cho mỗi xi lanh.


Bên trong, X2 rất giống với người chị mình, X1, với màn hình cong phổ biến của BMW và giao diện đồng hồ gợi ý gây tranh cãi, thể hiện vận tốc và vòng tua bằng hình dạng góc độ.


Có sẵn một trần nhôm tùy chọn, diện tích chứa hàng hóa là 25 feet khối, và - tùy theo phiên bản - ghế và bảng điều khiển được trang trí bằng Alcantara. Ghế tiêu chuẩn được bọc bằng vinyl, được gọi là "Veganza không sử dụng động vật".


Trong khi châu Âu có nhiều tùy chọn bao gồm phiên bản hoàn toàn điện, động cơ xăng bốn xi lanh, động cơ xăng bốn xi lanh mạnh mẽ, thì Hoa Kỳ chỉ có hai phiên bản với động cơ xăng tăng áp. X2 xDrive28i được trang bị động cơ xăng 2.0 lít 241 mã lực, trong khi X2 M35i xDrive có phiên bản 312 mã lực của cùng một động cơ.



Momen xoắn giống nhau ở mức 295 pound-feet, nhưng nó xuất hiện ở vòng tua thấp hơn ở phiên bản cơ bản.


Điều này đủ để cân bằng cho trọng lượng hơn 3800 pound: Chạy từ 0 đến 60 mph mất 6,2 và 5,2 giây, tương ứng, và tốc độ tối đa được giới hạn ở 149 hoặc 155 mph - nếu có lựa chọn lốp hè. Nếu không chọn lốp đóng trên phiếu đặt hàng, mỗi phiên bản sẽ bị giới hạn tốc độ tối đa ở 130 mph.


Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động kép bảy số. Khả năng vận hành nên là tương đối tốt nhờ vào sự cứng cáp của thân xe, bề rộng mở rộng và các bộ phận khung xe nâng cấp.


Chúng tôi sẽ dự đoán cho đến khi chúng tôi lái X2, nhưng chúng tôi đề nghị lựa chọn góiá trang bị M Sport tùy chọn cho phiên bản X2 xDrive28i cơ bản vì nó đi kèm với brembo lớn hơn, hệ thống lái khác biệt và cảm biến thụ động. Điều này được tích hợp sẵn trong phiên bản M35i xDrive.


Theo kịp thời đại, mẫu X2 mới sở hữu nhiều tính năng kết nối và hệ thống hỗ trợ lái xe. Thậm chí, có cả trò chơi video trong xe từ nền tảng giải trí AirConsole.


Bên cạnh các chế độ lái thông thường, bạn có thể chọn chế độ Relax, Expressive và Digital Art. Một HLV Hiệu suất có thể giúp người lái lái chậm hơn, trong khi máy ảnh nội thất có thể chụp ảnh và quay video.


Giá bán vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có lẽ X2 sẽ đắt hơn một chút so với các phiên bản X1 cùng sức mạnh, giá xuất phát từ khoảng dưới 40,000 đô la. Mẫu X2 phiên bản 2024 sẽ có mặt tại các đại lý tại Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2024.


BMW X2 Phiên Bản 2024 Trở Lại: Người Anh Em Có Vẻ Ngoại Hình Sáng Sủa Hơn X1


Nếu Quý Khách muốn tìm dịch vụ Thuê Xe Du Lịch và Xe 7 Chỗ Có Tài Xế Tại Hà Nội


Hãy đến với Asia Transport - địa chỉ tin cậy và đáng tin cậy cho dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội.


Tại Asia Transport, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi bạn cần thuê xe du lịch hoặc xe 7 chỗ.


Chúng tôi sở hữu những chiếc xe du lịch và xe 7 chỗ mới nhất, được điều hành bởi đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.




ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



785 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status