top of page

BMW Z4 2024 Cuối Cùng Có Hộp Số Sàn

Đã cập nhật: 28 thg 5

Trong phiên bản động cơ sáu xy-lanh mạnh mẽ hơn của dòng xe đôi Z4, hộp số sáu cấp sẽ chỉ được cung cấp trên biến thể M40i.



BMW Z4 năm 2024 sẽ (cuối cùng) có tùy chọn hộp số sàn.


Hộp số sáu cấp là một phần của gói hiệu suất lớn hơn và chỉ sẵn có trên các mẫu xe sáu xy-lanh M40i.

Đó là cùng một hộp số mà bạn có thể tìm thấy trong Toyota GR Supra, nhưng mỗi chiếc lại có đường nối và đệm được điều chỉnh một cách độc đáo.


Sau một thời gian dài thiếu vắng, BMW Z4 năm 2024 đang đưa hộp số sàn trở lại. Sự thêm vào này đến sau một năm khi Toyota đã chịu đối mặt với sự phản đối từ công chúng và cho mẫu GR Supra có tùy chọn hộp số sàn sáu cấp cho năm sản xuất 2023.


Nói về Supra, hộp số của chính nó được chia sẻ giữa cả hai dòng xe, nhưng theo BMW, mỗi chiếc lại có đường nối và đệm được điều chỉnh khác nhau. Một điều khác mà Z4 chia sẻ với Supra? Hộp số sẽ chỉ có sẵn trên biến thể động cơ sáu xy-lanh 3.0-lít, mà BMW gọi là M40i. Không có cơ hội cho những người muốn kết hợp động cơ turbo bốn xy-lanh cơ bản với ba bàn đạp.


Hộp số sẽ là một phần của gói tùy chọn lớn hơn. Mặc dù việc lựa chọn bốn bàn đạp đôi khi không tốn phí, nhưng khả năng cao sẽ tốn khoảng $3500 cho Z4.


Điều này là vì BMW đã cho rằng nếu bạn muốn một hộp số sàn, bạn cũng phải muốn một chiếc Z4 thể thao hơn.


Gói bao gồm việc điều khiển điện tử cho phân bố lực khóa M được trang bị trên tất cả các phiên bản M40i Z4.


Hệ thống lái cũng được điều chỉnh lại để cung cấp nhiều phản hồi hơn cho người lái, trong khi bộ giảm xóc điều chỉnh tương thích tốt hơn cho việc lái xe mạnh mẽ hơn.


Phiên bản sử dụng hộp số sàn cũng có cấu hình bánh xe không đều, với bánh xe 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.

Chúng tôi vừa lái thử một mẫu Z4 được trang bị như vậy, vì vậy hãy xem xét đánh giá của chúng tôi để biết ấn tượng khi lái xe.


Theo BMW, phiên bản Z4 sử dụng hộp số sàn không phải là một ưu đãi có số lượng hạn chế. Nhà sản xuất đang dự định sản xuất càng nhiều chiếc càng người mua sẵn lòng mua. BMW cho biết phiên bản Z4 sử dụng hộp số sàn đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào quý đầu tiên của năm 2024.


Nguồn Top Gear



ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

1.099 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page
DMCA.com Protection Status