top of page

Brabus Cho Porsche Taycan Turbo S: Sự Hài Hòa Giữa Sang Trọng Điện Hóa Và Hiện Đại Hoàn Hảo

BRABUS CHO PORSCHE TAYCAN TURBO S


Công Suất 560 kW / 761 mã lực | Momen Xoắn 1050 Nm | 0-100 km/h 2.8 giây | Vmax 260 km/h / 162 mph

Tiêu Thụ Nhiên Liệu* Tiêu Thụ Năng Lượng 26,4 (kWh/100 km) | CO2 0 g/km




TÁC PHẨM SANG TRỌNG ĐIỆN HÓA. BRABUS CHO PORSCHE TAYCAN TURBO S.

Siêu xe tiếp theo của cấp độ cao nhất này là thế hệ tiếp theo của sự tinh tế. Một tác phẩm nghệ thuật điện hóa đỉnh cao mang lại sự vượt trội trong thiết kế với vẻ đẹp nổi bật trong tích tắc và sự vui chơi lái xe toàn bộ điện theo phong cách BRABUS đặc trưng.


Dựa trên Porsche Taycan Turbo S lần đầu tiên, nó được tưởng tượng để tạo ra một tuyên bố không thể nhầm lẫn - với nội thất sang trọng hoàn toàn độc đáo, được làm thủ công hoàn toàn từ da hai màu độc đáo, với họa tiết chắc chắn và sự chú ý không ngừng nghỉ đến chi tiết. Porsche Taycan Turbo S được brabusized hoàn toàn được làm hoàn thiện bởi hình ảnh ngoại thất carbon BRABUS nổi bật cùng với bánh xe đúc 22 inch BRABUS


Monoblock Z "Platinum Edition" với bánh đúc "SiWHEELS & CHASSIS. HIỆU SUẤT ĐÚC.

Tính chất đặc trưng nổi bật của Porsche Taycan Turbo S được brabusized hoàn toàn được nhấn mạnh bởi bánh đúc 22 inch BRABUS Monoblock Z "Platinum Edition". Các quy trình sản xuất hiện đại và hoàn thiện "Signature Black" độc quyền đảm bảo một vẻ ngoài không thể nhầm lẫn và sức mạnh tối đa. Thiết kế nhẹ giúp cải thiện sự ổn định cũng như sự xử lý tối ưu.


Nhờ vào Mô-đun Kiểm soát Cách lái BRABUS, chiều cao điều chỉnh của Turbo S có thể được tối ưu hóa lên đến 20 mm, cải thiện đáng kể động học lái xe thông qua trọng tâm thấp hơn.


NỘI THẤT. SANG TRỌNG TUYỆT VỜI.

Các chuyên gia thiết kế nội thất của chúng tôi đã phát triển một nội thất BRABUS Masterpiece hai màu đen và xanh sáng hoàn toàn độc đáo cho mẫu xe này để phù hợp với vẻ ngoài BRABUS đặc trưng của nó.


Tinh chỉnh đến từng chi tiết, thiết kế hai màu nổi bật ấn tượng với hoàn thiện không tì vết, kèm theo các đường may đặc biệt BRABUS crest pattern cũng như các lỗ nhỏ chính xác theo milimet trên ghế, các yếu tố trang trí và các thảm trải sàn, cũng được lót bằng da cao cấp nhất.


Bên cạnh đó, bảng điều khiển bằng sợi carbon được tích hợp vào bảng đồng hồ, console trung tâm và các bảng cửa hoàn thiện tự nhiên của Taycan, tạo thêm điểm nhấn thể thao cho buồng lái kết hợp với các thành phần nhôm thời trang như bàn đạp. các chi tiết tiếp theo cấp độ như vô-lăng với đường may trang trí xanh và đánh dấu trung tâm ở trên cùng và các bản dấu ngưỡng với logo BRABUS sáng lên, màu sắc xen kẽ giữa đỏ và trắng, tạo sự tương phản hấp dẫn.


Các tác phẩm nghệ thuật điện hóa sang trọng này chơi trong một liên minh của riêng mình, có thể được cấu hình cá nhân ở mọi chi tiết. Từ cấu trúc màu của công thức bên ngoài và nội thất đến các chi tiết may và họa tiết hàng đầu - hành trình của bạn đang chờ đợi. Giới hạn chỉ bởi trí tưởng tượng của bạn.


hệ thống âm thanh hiện đại và kết nối Wifi để khách hàng luôn kết nối và làm việc trong suốt hành trình.


Trải nghiệm sự vượt trội không thể phủ nhận của sự xa hoa BRABUS. Trải nghiệm thế hệ tiếp theo.

195 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status