top of page

Bugatti Chiron Super Sport Siêu Độc - Hành Trình Sáng Tạo Của Một Cặp Đôi Đam Mê Xe

Một cặp đôi người Mỹ đã tạo cho mình một món quà đặc biệt. Việc sơn Vagues de Lumière đã mất bảy tháng để hoàn thành.


Bugatti vừa công bố hai chiếc Chiron Super Sport đặt theo yêu cầu từ một cặp vợ chồng ở Tennessee để tôn vinh đam mê chung của họ dành cho thương hiệu xe này. Hãy dành chút thời gian để ngắm nhìn cách xử lý bề mặt xe trong hình ảnh: nó thực sự là một điều độc đáo.



Tôn Vinh Vẻ Đẹp Của Phái Đẹp

Hãy bắt đầu với chiếc xe màu cam của bà, một cách gọi thơ mộng là "L'aura". Bằng việc sơn lớp phủ mang tên “Vagues de Lumière” (biển sóng ánh sáng) để phản chiếu ánh sáng, những người thiết kế bắt đầu với việc xác định các hình hai chiều để biểu thị những đường nét trên chiếc xe.


Tất cả điều này sau đó được áp dụng lên các cạnh và bề mặt ba chiều của xe với sự chính xác tuyệt đối. Hãy nhớ đến những nỗ lực mà Mr Bean đã bỏ ra để sửa chữa bức tranh bị vấy bẩn của mẹ của Whistler?


Đúng vậy, hãy hiểu rằng điều này còn phức tạp hơn... Mỗi đường nét này sau đó được vẽ thủ công, từng lớp một. Cuối cùng, tất cả được phủ thêm nhiều lớp lớp phủ trong suốt, cả để bảo vệ lẫn để làm tăng độ sáng bóng. Kết quả là một lớp sơn đầy ấn tượng, trông như "phát sáng từ năng lượng," theo Bugatti.


Sự truyền cảm hứng cho những người sáng tạo là chiếc Veyron trước đó của cặp đôi, kết hợp giữa màu Đỏ Efesto (màu đỏ sáng) và màu Cam Mira (màu cam sáng) để tạo ra một hiệu ứng tương tự, mặc dù không phải là sự tinh tế nhất.


Sáng Tạo Vượt Bậc!

Kết quả từ chiếc Chiron Super Sport màu cam đã khiến chồng cảm thấy quá cuốn hút, anh ấy cũng đã đặt hàng một chiếc Chiron thứ hai với cùng một công đoạn làm việc nhưng với một gam màu xanh đậm.


Chiếc xe của anh ấy được gọi là “Coup de Foudre”, có nghĩa đen là "tình yêu sét đánh."


Trong quá trình kéo dài bảy tháng, nắp ca-pô carbon gốc, bộ phận che đầu máy và cánh sau của Chiron đã được thay thế, đồng thời cũng được trang bị một kính trời mới có thể nhìn toàn cảnh.


Jascha Straub, giám đốc thiết kế của bộ phận tùy chỉnh của Bugatti, “Sur Mesure”, cho biết: “Vẻ đẹp thực sự của những chiếc xe này còn nằm ở tính riêng biệt của chúng, giống như mỗi họa sĩ có một phong cách riêng, ở đây mỗi chiếc xe là duy nhất.


Tôi mới đây mới nhìn thấy chiếc xe này dưới ánh nắng rực rỡ của California và mọi người không thể tin được vào sự ấn tượng của nó. Những gì chúng tôi đã tạo ra cùng nhau là một tác phẩm điêu khắc.”



ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, Limousinexe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

416 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commenti


bottom of page
DMCA.com Protection Status