top of page

Cadillac Vistiq 2026 - SUV Gia Đình 3 Dãy Ghế Điện Đầu Tiên: Cái Nhìn Sắc Nét

Đã cập nhật: 24 thg 5

Giới Thiệu Chiếc Cadillac Vistiq


Vistiq là một mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Cadillac, dự kiến sẽ nằm dưới phiên bản lớn hơn sắp tới là Escalade IQ EV.


Mặc dù hệ thống đặt tên mới của Cadillac không có nhiều ý nghĩa hơn hệ thống ký tự số cũ mà không ai thích, nhưng ít nhất bây giờ chúng ta có điều gì đó thú vị hơn để nói về các tên mới của dòng xe điện sang trọng này.




Vistiq: Kích Thước và Thiết Kế

Được cho là có kích thước và hình dáng gần giống với mẫu XT6 hiện tại của Cadillac, Vistiq có kích thước khoảng 198.9 x 77.3 x 68.9 inch (D x R x C) trên một chiều dài cơ sở 112.7 inch; rất có thể Vistiq mới sẽ lớn hơn một chút ở mọi chiều, đặc biệt là chiều dài cơ sở có thể được gia tăng để cải thiện không gian nội thất, điều này thường xảy ra với các nền tảng xe điện (nhưng chúng ta cần phải chờ xem).


Trong danh mục xe điện ngày càng phát triển của Cadillac, Vistiq 2026 sẽ được xếp hạng là một mẫu SUV cỡ đầy đủ lớn hơn so với Optiq 2025 là mẫu nhập môn và Lyriq 2024 là mẫu trung cỡ, và nhỏ hơn một chút so với Escalade IQ 2025 cỡ đầy đủ.

Sức Mạnh và Momen Xoắn của Vistiq 2026

Thông tin cụ thể về động cơ và sức mạnh của Vistiq còn ít, nhưng chúng ta có thể đoán rằng Vistiq sẽ sử dụng nền tảng Ultium, pin và động cơ điện tương tự như các mẫu xe điện khác của Cadillac và General Motors.


Nhãn "600E4" ở phía sau cung cấp một số gợi ý về công suất; số này xấp xỉ tượng trưng cho mô men xoắn của xe theo đơn vị Newton-met, tương đương khoảng 442 lb-ft mô men xoắn. Mẫu xe Lyriq EV có cùng số hiệu đã sản sinh công suất 500 mã lực. Dự kiến Vistiq sẽ có hệ thống dẫn động cầu trước hoặc hệ thống này có thể là tiêu chuẩn.


Thiết Kế của Cadillac Vistiq 2026

Nhờ vào hai hình ảnh sắc nét, chúng ta có thể dễ dàng hình dung được Vistiq sẽ trông như thế nào, dù thực tế thì việc này cũng không khó khi ngôn ngữ thiết kế xe điện của Cadillac khá giống nhau.


Thực sự khá khó để phân biệt Vistiq mới từ Escalade IQ vừa được giới thiệu gần đây (hoặc cả Lyriq nhỏ hơn), khi cả ba mẫu đều có cùng hồi đèn trước và sau, thiết kế thân xe chung, và cỡ đầy đủ gần như nhau.


Mặt trước của Vistiq có một họa tiết đèn nền ít nổi bật hơn so với Escalade IQ đậm màu, với các tấm nẹp màu xe được thêm vào khu vực tản nhiệt. Biểu tượng mới đơn màu của thương hiệu cũng được đặt ở phía trước, giống như sẽ được áp dụng trên mọi mẫu xe mới của Cadillac.


Phần đuôi xe được thiết kế với cấu trúc đèn sau phân đoạn giống như Escalade IQ, với đèn chiếu sáng kéo dài cả ở giữa và hai bên của cửa đuôi, phần dưới còn được kết hợp với thanh đèn nổi bật nối dài về phía ống xả. Vistiq trên hình ảnh được trang bị bánh xe 22 inch đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport All Season.


Vistiq - Bước Tiến Mới Của Cadillac

Với Vistiq, Cadillac đã có mẫu xe điện thứ năm, tiếp theo sau Lyriq, Optiq, Escalade IQ SUVs và Celestiq limousine. Điều này đã giúp làm sáng tỏ một số tên mà thương hiệu đã đăng ký bản quyền từ năm 2021, mặc dù vẫn còn hai cái tên: Lumistiq và Escalade IQL.


Tên đầu tiên có thể là bất kỳ dự đoán nào, hy vọng là một chiếc sedan hoặc loại xe nào đó, còn tên thứ hai



ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



409 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status