top of page

Top 5 địa điểm tham quan Cam Ranh nổi tiếng

Địa điểm tham quan Cam Ranh nổi tiếng không phải ai cũng biết. Hãy để Asia Transport giúp bạn đi tìm 5 địa điểm lý tưởng nhất nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch vừa thanh bình, thơ mộng, vừa gần gũi với thiên nhiên để thư giãn, khám phá và rời xa sự ồn ào, tấp nập của thành phố thì đừng bỏ qua khu du lịch Cam Ranh.



Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan các bãi biển đẹp, thưởng thức đặc sản ẩm thực phong phú và còn được trải nghiệm nghề đánh bắt cá của người dân nơi đây. Sau đây là một số điểm tham quan Cam Ranh mà nhất định bạn phải ghé thăm một lần.


5 địa điểm tham quan Cam Ranh

  • Khu du lịch Sao Biển

  • Đảo Bình Hưng

  • Đỉnh Hòn Bà

  • Chùa Ốc

  • Công viên Yang Bay

Khu du lịch Sao Biển


Khu du lịch Sao Biển nằm tại một làng nhỏ của xã Cam Lập, huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có bãi tắm đẹp với dòng nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài vô tận và một làng chài yên bình nằm dưới chân núi.



Đồng thời, đến khu du lịch Sao Biển, bạn có thể kết hợp tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác như Bình Hưng, Bình Tiên, vườn nho, đồi cát…


Khu du lịch Sao Biển được đánh giá là một trong những điểm đến đẹp nhất, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình mặt hướng biển, lưng tựa núi.


Sao Biển sở hữu bãi tắm riêng biệt, được ôm trọn bởi hai dãy núi cao, mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, giản dị mà thanh bình.



Đảo Bình Hưng


Đảo Bình Hưng còn được gọi với cái tên khác là hòn Chút hay hòn Tý. Mặc dù bãi biển nơi đây không dài và rộng như biển Nha Trang hay Mũi Né nhưng lại gây ấn tượng bởi màu nước biển trong tới đáy, xanh biếc, sạch và bãi cát trắng tinh.



Do biển không sâu nên chỉ cần lội ra khoảng vài chục mét là đã thấy san hô ngay dưới chân rồi. Đặc biệt, bạn có thể thích thú với các loại đá với kiểu dáng, màu sắc và hình thù sống động ở trên bờ.


Người dân tại đảo Bình Hưng sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt thủy hải sản và nuôi tôm hùm. Do đó, du khách tới đây có thể khám phá các điểm nuôi tôm hùm diện tích lớn và trải nghiệm nghề đánh bắt cá của người dân.


Đỉnh Hòn Bà


Đỉnh Hòn Bà nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, và phải đi qua một đoạn núi dốc mới lên được đỉnh núi.

Người ta vẫn thường ví đỉnh Hòn Bà là “Đà Lạt giữa lòng phố biển” với thời tiết se lạnh quanh năm và ẩn mình giữa núi rừng có sương bao phủ xung quanh.




Hòn Bà còn có khu bảo tồn thiên nhiên phong phú, đa dạng, nơi có nhiều loài động thực vật quý hiếm có tên trong sách đỏ.

Lang thang dưới cánh rừng nguyên sinh xanh mướt sẽ dẫn bạn tới đỉnh Hòn Bà. Từ trên cao, du khách sẽ được hòa mình với mây trời, ngắm mặt trời mọc từ xa như bức tranh phong cảnh hữu tình.


Chùa Ốc


Bên cạnh những bãi biển đẹp, khách du lịch còn có thể tham quan địa điểm tâm linh khác như chùa Ốc. Ngôi chùa này sở hữu nét độc đáo bởi toàn bộ nguyên liệu xây dựng chủ yếu là từ vỏ ốc, san hô và vỏ sò biển.




Chùa Ốc cũng nổi tiếng với hai công trình kiến trúc đặc biệt là tháp Bảo Tích 39m và 18 tầng địa ngục. Công trình này được xây dựng khá kỳ công, có tổng cộng 49 tháp nhỏ hình chóp ở bên ngoài, các tiểu tháp này được đặt tên khác nhau.


Đây là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khám phá và check in hàng năm.


Công viên Yang Bay


Đến Cam Ranh, đừng quên ghé công viên Yang Bay để trải nghiệm tắm hồ nước nóng tự nhiên cực kỳ hấp dẫn. Công viên Yang Bay nằm trong một khu rừng nguyên sinh nên mang nét đẹp tươi mát, hoang sơ cùng khí hậu mát mẻ.




Điểm đặc biệt là nơi đây sở hữu nhiều hồ nước nóng, nhiệt độ mỗi hồ khác nhau để cho bạn lựa chọn. Vừa ngâm mình trong làn nước nóng tự nhiên, vừa ngắm nhìn dòng thác chảy trắng xóa giữa không gian núi rừng xung quanh thật là thích thú.


Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan trại cá sấu, khu nuôi gấu hoang dã, giao lưu văn nghệ cồng chiêng với người dân bản địa, hay trò chơi dân gian tại đây.


Trên đây là tổng hợp 5 địa điểm tham quan Cam Ranh hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua.


Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nên thơ của cảnh sắc thiên nhiên, của nét văn hóa của người dân cùng sự mến khách.


Hãy đến và khám phá các địa điểm tham quan độc đáo tại Cam Ranh, Khánh Hòa vào một ngày gần nhất nhé.



204 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status