top of page

Chiếc Mulsanne cuối cùng từng được đặt hàng bởi Nữ hoàng Elizabeth II đã trở về trụ sở của Bentley.

Bentley đã thêm chiếc Mulsanne cuối cùng vào bộ sưu tập Di sản của mình.


Và đây là một chiếc xe rất đặc biệt, vì Nữ hoàng Elizabeth II là khách hàng đã đặt hàng nội thất độc đáo cho biến thể bánh xe dài tùy chỉnh này - có giá lên tới 275.000 bảng Anh khi mới.



Được sản xuất từ năm 2009 đến 2020, Mulsanne mang tên của đường đua Le Mans nổi tiếng, tất nhiên là. Nó sử dụng động cơ V8 6.75 lít của Bentley có công suất 529 mã lực và là một phần của loạt xe cuối cùng "final 30", Mulliner đã làm việc với Nữ hoàng quá cố để tùy chỉnh Mulsanne của bà theo tiêu chuẩn Hoàng gia.


Kết quả là chiếc xe hơi màu Barnato Green này. Bộ khung xe được tô điểm bằng viền chrome, trong khi biểu tượng Flying B và bánh xe crome 21 inch rực rỡ dường như đã được giữ gìn tốt trong vài năm qua. Bên ngoài được kết hợp với nội thất bằng sợi tre và lớp da Cumbrian và tất nhiên, có thảm lông cừu sâu. Nó trông vẫn hoàn hảo như ngày đầu tiên.


Bảng điều khiển rất tinh tế với các nút bật đèn cảnh sát màu xanh, còi báo động và loa hút - tất cả được ẩn dưới lớp veneer gỗ óc chó. Người ta tự hỏi liệu có bất kỳ tính năng tùy chỉnh nào đã được sử dụng không.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

265 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page
DMCA.com Protection Status