top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Đánh Giá Ford Transit: Biểu Tượng Vững Chắc Trong Thế Giới Xe Hơi

Trong một thế giới luôn biến đổi, Transit là một trong số ít những thứ mà chúng ta vẫn có thể tin cậy được.


ĐIỀU TỐT

Như một phương tiện giao thông bốn bánh dễ nhận biết, và cũng đáng tin cậy.

ĐIỀU KHÔNG TỐT


Sự phổ biến có thể không phải là sở thích của mọi người. Cũng như những liên tưởng đến Daily Star trên bảng điều khiển.


TỔNG QUAN

ĐÂY LÀ GÌ?

Vâng, đó chỉ là một trong những cái tên lớn nhất trong ngành công nghiệp xe hơi. Ở nhiều mặt. Chúng tôi xếp Transit vào cùng một thư mục với Mini, VW Beetle và Land Rover gốc - một hình dạng mà hầu hết mọi người, bất kể có kiến thức về xe hơi hay không, có thể nhận biết chỉ trong vài giây.

Năm 2025, nó sẽ tròn 60 tuổi, một thành tựu mà không nhiều phương tiện khác có thể khẳng định được. Mặc dù không còn được sản xuất tại Anh (từ năm 2013), nó vẫn cảm giác như là một biểu tượng của Anh, và tên của nó cảm thấy như là đồng nghĩa với "xe van" như Hoover với "máy hút bụi". Một thế giới không có Transit sẽ cảm thấy như là một thế giới rối ren thật sự.


NÓ VẪN CÓ PHỔ BIẾN NHƯ TRƯỚC KHÔNG?

Như bạn mong đợi, nó là chiếc xe van bán chạy nhất tại Châu Âu một cách thoải mái. Nhưng ở Mỹ cũng vậy, khi nó ra mắt ở đó vào năm 2013 để thay thế cho Ford E-series. Không có quốc gia nào là không thể xuyên thủng được sức hấp dẫn của một chiếc Tranny.

CÓ CÁC KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU CỦA TRANSIT NGÀY NAY KHÔNG?

Có. Trên thực tế, chúng tôi có thể điền hết không gian lưu trữ của BBC với các biến thể của Transit có sẵn.


Có Transit Courier nhỏ bé và Transit Connect (hãy nghĩ về kích thước của chiếc van bưu điện), Transit Custom ít bé hơn (xe van kem) và sau đó là chiếc Transit thông thường cổ điển, là chiếc lớn nhất trong số đó. Hầu hết tất cả các loại này đều cung cấp các loại chiều dài và chiều cao khác nhau, vì vậy các khả năng thực sự là vô tận.


CHO TÔI MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC TRANSIT NHỎ...

Courier mới là chiếc rẻ nhất trong tất cả các loại Transit, với giá bắt đầu từ £16,200 chưa bao gồm VAT. Dưới bề mặt, nó dựa trên cùng một nền tảng như Ford Puma, vì vậy nó là một điều vui vẻ khi lái và có thể có được với động cơ xăng 3 xi-lanh EcoBoost 1.0 lít hoặc động cơ diesel bốn xi-lanh EcoBlue 1.5 lít.

Cũng chỉ có một tùy chọn chiều dài và chiều cao cho đó, nhưng bạn vẫn có bốn mức trang bị để lựa chọn.


Sẽ sớm có một Transit Connect mới. Đó sẽ là một kích thước tương tự như Courier và cũng có thể chứa được hai pallet Euro trong khoang hàng của nó, mặc dù chúng tôi được biết nó sẽ hơi sang trọng và đắt tiền hơn một chút.


Connect mới sẽ chia sẻ nền tảng của mình với xe van Volkswagen Caddy, vì vậy bạn sẽ có lựa chọn giữa động cơ diesel 2.0 lít hoặc một hệ thống hybrid cắm cắm xăng có thể cung cấp lên đến 68 dặm của dải hoạt động toàn điện. Cũng sẽ có phiên bản có chiều dài cắt ngắn và dài của đó, cũng như một phiên bản Kombi thêm một băng ghế sau thông minh để bạn có thể chuyển đổi giữa xe van công việc và xe gia đình một cách dễ dàng.


ĐÚNG, TÔI SẼ CÓ CÙNG THÔNG TIN VỀ TRANSIT CUSTOM NGAY BÂY GIỜ...

Bạn là một người đòi hỏi, phải không?


Custom là chiếc Transit kích thước trung bình kinh điển. Ngày nay, thiết kế của nó đầy tính cạnh tranh hơn bao giờ hết và thực sự khá hấp dẫn đối với mắt chúng tôi. Giá bắt đầu từ £

32,350 chưa bao gồm VAT và bạn có thể có nó với ba, năm hoặc sáu ghế (chúng tôi không bao gồm Tourneo Custom chín ghế ở đây, vì nếu chúng tôi bắt đầu từ mỗi Tourneo tương đương chở người của Transit thì chúng ta sẽ ở đây trong nhiều tháng). Nhiều tùy chọn khác nhau về động cơ diesel và hybrid cắm cắm xăng.



Phiên bản Custom cuối cùng là phiên bản MS-RT có bộ cơ thể được trang bị, nhưng bạn cũng có thể có nó trong đặc điểm là một chiếc van làm việc thực sự với cản nhựa và bánh xe thép. Một phiên bản mái cao sẽ sớm ra mắt, nhưng vào thời điểm viết bạn chỉ có thể có mái dưới hai mét và hai độ dài bánh xe khác nhau.


VÀ CÒN GÌ VỀ TRANSIT ĐẦY ĐỦ KÍCH THƯỚC?

Cậu bé lớn bắt đầu từ dưới £38,000 và có tất cả các loại chiều dài và chiều cao hoặc - nếu bạn muốn - với một khung gầm trần trụi ở phía sau để chứa một giường phẳng, phần kích thước hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn thích.


Bạn có thể có một hoặc hai cabin hoặc - tất nhiên - một bố trí xe buýt. Nếu không có một Transit phù hợp với công việc của bạn, liệu bạn có một công việc thực sự không? Sau đó còn các cấp độ trang bị, bao gồm các biến thể thân thiện với lối sống Active và Trail.


Ở Châu Âu, lựa chọn động cơ của bạn gần như hoàn toàn là turbodiesel bốn xi-lanh, có công suất từ 104 mã lực đến 168 mã lực, và đưa ra sức mạnh của họ thông qua hệ thống dẫn động cầu trước, sau hoặc toàn bộ.


Hộp số sàn sáu cấp nằm trong hầu hết, nhưng bạn có thể chuyển sang tự động nếu bạn muốn, với một hộp số tự động 10 cấp phức tạp gia nhập vào danh sách tùy chọn vào năm 2020. Cũng có một lựa chọn hybrid nhẹ. Phong cách.


TÔI CÒN CẦN BIẾT GÌ NỮA KHÔNG?

Bạn không thể đạt được tuổi đời 59 tuổi mà không phải thích nghi với thời đại, và vì vậy có một bộ các hệ thống an toàn hoạt động và hệ thống điều khiển hành trình thông minh trong hầu hết tất cả các loại Transit.


Màn hình lớn quá. Oh, và nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó ít gây ô nhiễm hơn về môi trường thì có các phiên bản toàn điện của Courier và Custom trên đường, cùng với một Transit toàn bộ đã bán sẵn. Nhấp vào đây để xem toàn bộ bài đánh giá của chúng tôi về điều đó.


Đây là bài kiểm tra Pure Van của Top Gear, và nếu một thứ mang nhãn hiệu Transit không còn thể hiện được điều đó nữa, thì chúng ta sẽ không còn đối phó được nữa.


NHẬN XÉT


"Trong một thế giới luôn biến đổi, Transit là một trong số ít những thứ mà chúng ta vẫn có thể tin cậy được"


Transit cảm giác như là người Anh như xúc xích và khoai tây xào hoặc một ly bia vàng và cũng như biểu tượng của nhiều người. Sự thật rằng nó không được sản xuất ở Anh trong mười năm gần đây là hầu như vô nghĩa. Đây là một trụ cột của thế giới xe hơi, một thứ chúng ta thực sự cần phải tin cậy trong những thời điểm khó khăn. Cả để giao các gói hàng của chúng tôi và để chúng ta cảm thấy thoải mái về cuộc sống.


Tin tốt: nó hoàn thành cả hai nhiệm vụ một cách xuất sắc. Đó là một điều tuyệt vời, chỉ bị từ chối hoàn hảo bởi sự phổ biến hoàn toàn của nó và một số phong cách cũ kỹ về các liên tưởng đã lựa chọn của lái xe và vị trí của nó trên bảng điều khiển.


Lời khuyên là bỏ qua một Transit khi bạn đang mua một chiếc xe van giống như bỏ qua một chiếc Golf khi bạn đang mua một chiếc xe (giờ đây, trước khi Golf Mk8 xuất hiện). Hoặc một chiếc kebab sau khi mua sắm đồ ăn sau khi đi vũ tr

ụ đêm. Làm như vậy làm nguy hiểm đấy.


Theo Top Gear



311 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status