top of page

Đường sách Nguyễn Văn Bình có những điểm gì đặc biệt thu hút khách du lịch?

Bạn muốn đến đường sách Nguyễn Văn Bình để khám phá những điều đặc biệt nhưng lại chưa biết cách di chuyển như thế nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó nhé.

Đường sách Nguyễn Văn Bình là điểm đến hấp dẫn, thú vị được nhiều bạn trẻ tìm đến, nhất là vào dịp cuối tuần và tết.


Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đường sách Nguyễn VănBình trở thành tụ điểm gặp gỡ, thư giãn của hầu hết mọi lứa tuổi. Nếu công ty, tổ chức, nhóm bạn thân của bạn vẫn chưa biết di chuyển đến đây như thế nào thì hãy để Asia Transport chia sẻ tới bạn nhé.


MENU


Giới thiệu khái quát về đường sách Nguyễn Văn Bình


Tọa lạc tại quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, đường sách Nguyễn Văn Bình có chiều dài khoảng 100m từ đường Hai Bà Trưng đến Nhà thờ Đức Bà. Hầu hết mọi người tới đây để đi dạo, tham quan và tìm đọc, mua sách.



Đây là điểm hội tụ sách lớn nhất cả nước, đủ các thể loại, đầu mục để bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, đường sách Nguyễn Văn Bình còn có khu trao đổi sách cũ, khu bán báo, tạp chí, văn phòng phẩm, khu cà phê, vui chơi giải trí…

Đây còn là nơi triển lãm tranh ảnh, sách, báo đa dạng chủ đề, tạo nên không gian sách đặc sắc, góp phần gìn giữ và phát triển văn hóa đọc của con người.



Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hơn 20 gian hàng sách liền kề nhau, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo chủ đề, lĩnh vực để dễ lựa chọn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn, tham khảo những cuốn sách yêu thích nhất.


Những tiện ích khác ở đường sách Nguyễn Văn Bình


Giờ mở cửa của đường sách Nguyễn Văn Bình là từ 8h sáng đến 22h tất cả các ngày trong tuần. Do đó, khách tham quan đến đây không cần chọn ngày, giờ nào để đến mà có thể tự do đọc sách, đi dạo, cà phê mà không lo thiếu giờ.

Tại đây có bãi gửi xe diện tích lớn cho xe đạp, xe máy, xe ô tô từ 4, 7, 9, 11, 16 đến 26 chỗ.



Cụ thể:

  • Bãi gửi xe Diamond Plaza - nơi chứa tới 1000 xe, nằm tại số 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, mở cửa từ 9h30 - 22h.

  • Bãi gửi xe đường Nguyễn Văn Bình, mở cửa từ 8h - 22h nằm ở góc đường Nguyễn Văn Bình và đường Công xã Paris.

  • Bãi gửi xe đường Lê Duẩn, mở cửa từ 7h-23h với sức chứa lên tới 2000 xe.

Nếu bạn là người sống trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh hoặc phía Nam thì có thể tham quan con đường sách này dễ dàng bằng xe máy, xe ô tô, taxi…



Tuy nhiên, các bạn ở khu vực xa hơn hoặc ở Hà Nội muốn tham quan thì có thể di chuyển bằng máy bay vào thành phố Hồ Chí Minh. Trong trường hợp bạn muốn đi du lịch xuyên Việt hoặc du lịch cùng nhóm bạn, đồng nghiệp,... thì có thể thuê xe dịch vụ.


Với hàng chục gian sách, khu triển lãm tranh ảnh, sách báo nhiều màu sắc, quán ăn, quán cà phê view đẹp, đường sách Nguyễn Văn Bình còn là nơi check-in lý tưởng. Du khách có thể tự do thả dáng, sống ảo với nhiều background đẹp lung linh.

Những trải nghiệm thú vị cho du khách khi tới đường sách Nguyễn Văn Bình

Có thể mua những đầu sách hay nhất

Khi tới đường sách Nguyễn Văn Bình, chắc chắn không thể thiếu một thứ. Vâng, đó là sách - Đây cũng là lý do đặc biệt cho cái tên của con đường này. Với những cuốn sách hay nhất và nổi tiếng nhất của rất nhiều tác giả trên toàn quốc. Du khách tới đây có thể thoải mái chọn lựa những cuốn sách yêu thích cho mình với đa dạng thể loại và lĩnh vực khác nhau.


Từ sách liên quan đến chính trị, tôn giáo, văn hóa hay xã hội và các thể loại khác đều có mặt ở hơn 20 quầy sách trên con đường sách Nguyễn Văn Bình. Ngoài ra, địa điểm này còn là nơi quen thuộc của người dân Sài Gòn khi họ muốn đi ngắm sách, sưu tầm và đọc sách nữa đấy.


Một điều đặc biệt thu hút sự tò mò của du khách đó chính là cách trưng bày khá độc đáo đã tạo nên những gian hàng sách lung linh. Níu giữ người mua không thể rời đi được.

Thoải mái check-in sống ảo



Đường sách Nguyễn Văn Bình - Sài Gòn là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung tới đây trải nghiệm và check in sống ảo. Với lối trưng bày khá đặc biệt, phong cách thơ mộng, hữu tình và sự kết hợp những gam màu sáng tối lung linh.


Tất cả đã tạo nên một bức tranh thật ấn tượng và hài hòa. Đó cũng là lý do mà những bạn trẻ tới đây không thể không chụp cho mình những bức ảnh đẹp đẽ để lưu giữ khi đi tới con đường này.

Trải nghiệm văn hóa cà phê sách tại Sài Gòn


Không chỉ để mua những cuốn sách mình cần, nhiều người thường tìm đến đường sách Sài Gòn để trải nghiệm và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.



Thật là tuyệt vời làm sao khi vừa có thể nhâm nhi một tách cà phê cùng với một cuốn sách hay bên cạnh bạn. Bạn sẽ cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng hơn, cảm giác được thả hồn vào những con chữ, sống chậm đi một chút và tránh xa sự xô bồ của cuộc sống thường ngày.


Đường sách Nguyễn Văn Bình là điểm hẹn lý tưởng, thú vị, yên bình giữa lòng Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt. Nếu vẫn chưa có dịp ghé đường này thì bạn nên sắp xếp để tham quan nơi đây một lần.


Kính chúc Quý khách có chuyến đi thư giãn cuối tuần vui vẻ tại đây.

Địa chỉ đường sách Nguyễn Văn Bình:


Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh




Nguồn ảnh Sưu tầm


Asia Transport - Dịch vụ Xe Du Lịch Cao Cấp hàng đầu Hà Nội






489 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status