top of page

Ford Explorer 2020–2022: Lời Triệu Hồi Bởi Nguy Cơ Tự Di Chuyển

Hãy cùng chúng tôi khám phá tình huống triệu hồi của Ford đối với 238,364 chiếc SUV Explorer thuộc các mẫu từ năm 2020 đến 2022. Vấn đề nằm ở một lỗi kỹ thuật có thể khiến xe mất nguồn và/hoặc tự di chuyển.




Nguyên Nhân và Hiệu Ứng


Theo tài liệu đã nộp cho Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA), vấn đề này xuất phát từ sự lỗi lạc trong hệ thống "subframe bushing" và việc gãy một con ốc trục sau. Những sự cố này đã khiến Ford quyết định triệu hồi hàng trăm nghìn chiếc Explorer để khắc phục.


Theo Báo Cáo Triệu Hồi An Toàn, nếu con ốc gãy, khung trục sau sẽ trượt ra khỏi vị trí, và tài xế sẽ nghe thấy "tiếng kêu lớn, bị trói hoặc tiếng gõ." Đồng thời, hệ thống truyền tải cũng sẽ mất động lực đối với bánh sau, có thể dẫn đến tình trạng xe tự di chuyển ra khỏi vị trí đỗ nếu phanh đỗ không được kích hoạt.




Biện Pháp Khắc Phục và Sự Đáng Chú Ý


Năm 2022, Ford đã cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống truyền động của các xe để kích hoạt phanh đỗ điện tử mỗi khi xe được đỗ.


Đến cuối tháng 9 năm 2023, Ford thông báo rằng họ đã nhận được 396 báo cáo về việc gãy ốc trục sau trên các chiếc xe này. Trong số đó, "ít hơn 5%" đã gây ra "tình trạng tự di chuyển trong vị trí đỗ hoặc mất nguồn," theo lời của Ford.


Chủ nhân của những chiếc SUV Explorer bị ảnh hưởng sẽ bắt đầu nhận thông báo về triệu hồi từ ngày 6 tháng 11. Trong thời gian chờ đợi, chủ nhân của Explorer có thể kiểm tra trang web triệu hồi của NHTSA để xem xem xe của họ có bị ảnh hưởng bởi triệu hồi hay không.



Khám Phá Trải Nghiệm dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội Độc Đáo của Chúng Tôi


Thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội với Asia Transport - tạo dựng sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào sự hoàn hảo của dịch vụ.


Chúng tôi tự hào sở hữu dàn xe du lịch hiện đại, sang trọng, cùng với mức giá thuê hợp lý. Điều hành bởi đội lái xe chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm từ bộ phận sale của chúng tôi.



ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor




331 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status