top of page

Giải Phóng Quái Thú: Hành Trình Điều Chỉnh Cao Cấp của Ford F-150 Lightning Switchgear

Có phải đó là một con chim?


Có phải đó là một chiếc máy bay? Không, đó chính là chiếc Ford F-150 Lightning Switchgear độc đáo, một kỳ tích của kỹ thuật ô tô điện biến những thứ bình thường thành một siêu năng lượng.



Ford có một lịch sử lâu dài về việc nâng cao xe ô tô điện thực tế thành những chiếc tuyệt vời siêu năng lượng, được thể hiện qua các mô hình biểu tượng như SuperVan 4.0, Mustang Mach-E 1400, Mustang CobraJet 1400 và F-100 Eluminator.


Là một phần của Chương Trình Trình Diễn Của Ford Performance, F-150 Lightning Switchgear xuất hiện như là thành viên mới nhất của băng này, thể hiện sự điều chỉnh mở rộng cho các kỹ sư nhanh chóng nắm bắt kiến thức của mình trong lĩnh vực xe điện.


Được gọi là một chiếc F-150 Lightning được điều chỉnh mạnh mẽ, quái thú này phục vụ như một sân chơi cho các kỹ sư, chứng minh rằng xe tải điện, mặc dù nặng như một hành tinh nhỏ, thực sự có thể tham gia vào những cuộc phiêu lưu off-road.


Phát triển phối hợp với RTR Vehicles của Vaughn Gittin Jr và dựa trên F-150 Lightning SuperCrew, nó sở hữu thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon, bề rộng được mở rộng, hành trình treo càng cố và chiều cao xe cải thiện được đảm bảo bởi các shock bypass nội thất 3 inch của Fox.


Khả năng off-road của F-150 Lightning Switchgear được nhấn mạnh thêm với hệ thống treo độc lập tùy chỉnh ở phía trước và treo đa liên kết độc lập ở phía sau, cùng với coilovers.


Người hâm mộ off-road sẽ đánh giá cao sự bao gồm của thanh bảo vệ rock bằng thép, tấm chống trượt phía trước và lốp off-road Nitto Ridge Grappler 37 inch mạnh mẽ, đi kèm với hai lốp dự phòng để đảm bảo an toàn hơn trong các hành trình khám phá khắc nghiệt.



Trong khi bên ngoài trải qua sự biến đổi đột ngột, động cơ vẫn giữ nguyên, với hệ thống hai động cơ cho 4 bánh, cung cấp 572 mã lực và 775 lb-ft mô-men xoắn, được nạp năng lượng bởi viên pin 131kWh đầy ấn tượng. Sự kết hợp này giữ cho F-150 Lightning Switchgear có khả năng vượt qua những địa hình khó khăn mà vẫn giữ được sức mạnh điện.



Trong bối cảnh ngày càng biến đổi của các phương tiện điện, chiếc Ford F-150 Lightning Switchgear đứng đắn như một đối thủ đáng gờm, đẩy giới hạn của cuộc phiêu lưu off-road cho xe tải điện.


Hành trình này mở lời về chi tiết kỳ diệu của một chiếc F-150 Lightning được điều chỉnh, mời gọi những người hâm mộ và đam mê công nghệ cùng nhau ngưỡng mộ sự kết hợp của sức mạnh, đổi mới và tính bền vững trong siêu phẩm điện này.


ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 08991622338

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

304 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status