top of page

Gaming: The Day Before có ngày phát hành vào năm 2023... nhưng dưới dạng Early Access

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ về The Day Before, tựa game thế giới mở về zombie survival từng tạo sự nhiệt huyết và sau đó là sự phê phán mạnh mẽ trong suốt ba năm qua, đúng không?


Nó đã trở lại với một 'trailer cuối cùng'... để thông báo rằng nó đã bị trì hoãn một lần nữa và sẽ ra mắt dưới dạng Early Access vào ngày 7 tháng 12 thay vì là một bản phát hành cuối cùng.


Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2021 khi hãng phát triển độc lập Fntastic tung ra một trailer giới thiệu tựa game MMO hậu thế giới mới. Đoạn trailer này đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình và đã giúp tựa game này trở thành tựa game được người chơi mong đợi nhất trên cửa hàng Steam của Valve.

Tuy nhiên, tựa game này cũng đã trở thành một điểm dừng của sự hoài nghi và tranh cãi.

Khi những tháng ngày trôi qua mà không có thông tin cập nhật, cộng đồng game thủ và các trang thông tin truyền thông đã bắt đầu tự hỏi liệu tựa game bom tấn này có thực sự tồn tại hay không.


Trước khi làm The Day Before, hãng phát triển Fntastic chỉ từng sản xuất ba tựa game indie nhỏ: Radiant One, The Wild Eight và Propnight. Dựa vào những gì hãng đã giới thiệu về The Day Before, có vẻ như đây là một dự án quy mô lớn hơn nhiều so với những gì họ đã làm trước đây.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor


235 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status