top of page

Genesis Magma: Chương trình cánh tay hiệu suất cao mới bắt đầu với mô hình GV60 concept nóng bỏng

Genesis đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ phát triển và thiết kế thêm nhiều phiên bản hiệu suất cao hơn của các mẫu xe thông qua chương trình mới của mình có tên là Magma.


Mô hình Magma đầu tiên, được thiết kế riêng biệt, là một phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe điện GV60 của hãng.


Ban đầu, CAR đã đưa tin vào năm 2023, xác nhận rằng Genesis đang điều tra khả năng cung cấp các mẫu xe hiệu suất cao trong dải sản phẩm xe hơi trong tương lai trực tiếp từ nguồn gốc tại trụ sở chính của thương hiệu tại Seoul.


Thương hiệu này hiện đã xác nhận rằng nó có ý định tạo ra phiên bản hiệu suất Magma cho mỗi mẫu xe trong dải sản phẩm của mình - từ GV60 đến G80 và GV80.



Và dường như Genesis đã làm khá nhiều để từ từ làm cho chúng ta quen với ý tưởng về một chiếc Genesis nóng bỏng. Trước hết, có mô hình GV80 Coupe concept, được ra mắt tại triển lãm ô tô New York 2023 với màu cam 'Magma' lôi cuốn mắt. Sau đó, tại trận chung kết Thế giới Gran Turismo vào tháng 12 năm 2023, thương hiệu này đã ra mắt mô hình X Gran Berlinetta VGT - một mô hình xe siêu cấp được thiết kế để sử dụng trong trò chơi video Gran Turismo.


Ở nơi khác, chi nhánh Trung Đông của Genesis đã giới thiệu mẫu G80 Performance được sơn màu Magma và đi kèm với bộ kit thể thao mạnh mẽ.


Bây giờ, dường như, với việc tiết lộ mô hình GV60 Magma mới, thương hiệu đã quyết định chính thức liên kết bốn mẫu xe này lại với nhau thành thương hiệu hiệu suất cao mới này. Mô hình GV60 Magma concept là mẫu xe đầu tiên mặc áo mới này với tự hào.


Ngoài "hiệu suất được nâng cao" và "sức mạnh đáng kể" - CAR hiểu rằng con số này nhiều hơn cả 641 mã lực của Hyundai Ioniq 5 N - mô hình GV60 Magma concept còn có độ cao giảm, bộ bodykit cực kỳ thể thao với ống thông hơi để làm mát phanh và tạo ra lực hút và bánh xe màu xám thiết kế hợp thể thao 21-inch.


Giám đốc sáng tạo chính của Genesis, Luc Donckerwolke, nói rằng thương hiệu sẽ "tiếp tục giới thiệu các mô hình thử nghiệm với sự cân nhắc cẩn thận đối với cả yếu tố công nghệ và thẩm mỹ. Mặc dù tốc độ và hiệu suất quan trọng, chương trình Genesis Magma sẽ nhìn xa hơn."


Bốn mẫu xe của cánh tay Magma mới sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2024, cũng như mô hình Neolun của Genesis.


197 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status