top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Giá Thuê Xe 7 chỗ có tài xế đi Mộc Châu từ Hà Nội bao nhiêu?

Asia Transport xin trân trọng giới thiệu bảng giá dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đến Mộc Châu, hứa hẹn mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm cho chuyến đi của quý khách.


Để nhận ngay báo giá cho dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi Mộc Châu, vui lòng cung cấp những thông tin sau:

  • Số ngày đi: Hãy cho chúng tôi biết thời gian dự kiến bạn muốn thuê xe.

  • Loại xe 7 chỗ: Lựa chọn loại xe 7 chỗ phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Ngày khởi hành: Thông báo thời điểm bạn dự định bắt đầu hành trình của mình.

  • Xin vui lòng gửi chi tiết thông tin của bạn tới chúng tôi qua ☎ số điện thoại: ☎ 0902035595 hoặc Zalo để được tư vấn thêm chi tiết và nhận ưu đãi giá tiết kiệm ngay.


Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi Mộc Châu sẽ bao gồm các khoản chi phí sau đây:


  • Giá thuê xe: Đây là mức phí cố định cho việc thuê xe 7 chỗ, với lựa chọn giá theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương lái xe: Chi phí này bao gồm lương của lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu chuyến đi của bạn kéo dài.


  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này liên quan đến việc cung cấp nhiên liệu cho xe 7 chỗ trong suốt thời gian thuê.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh: Các khoản phí bổ sung bao gồm phí sử dụng cầu đường, phí đỗ xe, cung cấp nước uống và khăn lạnh trong xe để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách.


  • Asia Transport luôn cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng trong mọi hành trình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt dịch vụ thuê xe của bạn.





Để tận hưởng chỗ ngồi thoải mái trên xe 7 chỗ của chúng tôi, quý khách vui lòng xem xét các thông tin sau:

  • Số Lượng Hành Khách: Xe 7 chỗ của chúng tôi được thiết kế để chở 6 khách hàng và 1 lái xe. Điều này đảm bảo rằng bạn có đủ không gian cho mọi người trong đoàn.

  • Khoang Hành Lý: Các dòng xe của chúng tôi đều có khoang để hành lý phù hợp với số lượng vali tương ứng với số khách. Điều này đảm bảo bạn có đủ không gian để đựng hành lý của mình một cách tiện lợi.

Dịch Vụ Đặc Biệt:

  • Lựa Chọn Xe Đa Dạng: Chúng tôi cung cấp một loạt các loại xe 7 chỗ từ các dòng xe bình dân đến xe cao cấp đời mới, để bạn có sự linh hoạt trong việc lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Tài Xế Thành Thạo Tiếng Anh: Đội ngũ tài xế của chúng tôi sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm thoải mái và dễ dàng giao tiếp trong chuyến đi, với khả năng tiếng Anh cơ bản.

  • Kết Nối Wifi Miễn Phí: Dịch vụ wifi miễn phí trong xe giúp bạn duyệt web, truy cập email hoặc giữ liên lạc trong suốt hành trình.

  • Nước Uống Sẵn Sàng: Xe luôn sẵn sàng cung cấp nước uống cho bạn và đồng hành của bạn để giữ tinh thần sảng khoái.

  • Nhiên Liệu Đã Bao Gồm: Giá thuê đã bao gồm chi phí nhiên liệu, không có phụ phí sau này.

  • Giá Bao Gồm Phí Cầu Đường.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt xe và bắt đầu hành trình tuyệt vời của bạn từ Hà Nội đến Mộc Châu. Asia Transport luôn sẵn sàng phục vụ bạn và đảm bảo bạn có một chuyến đi thoải mái và đáng nhớ.


Khoảng Cách và Thời Gian Di Chuyển từ Hà Nội đến Mộc Châu:


Khoảng Cách: Khoảng 204 km từ Hà Nội đến trung tâm Mai Châu hoặc ngược lại.

Thời Gian Di Chuyển: Khoảng 4 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu bạn di chuyển trong các giờ cao điểm khi ra khỏi Hà Nội và cũng phụ thuộc vào thời gian nghỉ trên đường.

Bạn có thể chọn dịch vụ di chuyển bằng xe 7 chỗ đường bộ để đảm bảo một chuyến đi thoải mái và tiện lợi.



**Thời Điểm Tốt Nhất để Du Lịch Mộc Châu**


Thời điểm tốt nhất để thăm Mộc Châu thường là vào mùa đông, từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm.



Trong khoảng thời gian này, hoa cải trắng nở rộ trên các đồi, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp của vùng cao nguyên này. Không chỉ có cảnh sắc tuyệt đẹp, mùa đông cũng mang đến khí hậu lạnh hơn, làm cho bạn có cơ hội ngắm nhìn những làn sương mù đẹp, cùng với ánh nắng mặt trời vàng rực rỡ, tạo thành một bức tranh lãng mạn và huyền ảo.


Ngoài mùa đông, bạn cũng có thể xem xét thăm Mộc Châu vào mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11. Trong khoảng thời gian này, hoa dã quỳ nở rộ trên các đồi, tạo nên cảnh sắc màu sắc rực rỡ và sống động hơn. Thời điểm này cũng là mùa trái cây chín, đặc biệt là mận Mộc Châu, một loại mận ngon và được nhiều người yêu thích.


Nếu bạn muốn trải nghiệm mùa lúa chín và cuộc sống của người dân Mộc Châu, tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm phù hợp. Trong khoảng thời gian này, đồng lúa chín vàng trải dài khắp cánh đồng, tạo thành một khung cảnh đẹp mắt và đặc trưng của vùng Tây Bắc Việt Nam.


**Danh Sách Điểm Tham Quan Hàng Đầu ở Mộc Châu**


Dưới đây là danh sách 5 điểm tham quan hàng đầu ở Mộc Châu:



1. **Thung Lũng Tình Yêu Mộc Châu**: Được biết đến như một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Mộc Châu, nơi đây có khung cảnh hữu tình với một thung lũng rộng lớn, những thửa ruộng bậc thang và những cánh đồng hoa đầy màu sắc.


2. **Núi Pù Luông**: Nằm ở độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển, Pù Luông có khung cảnh tuyệt đẹp với những dòng suối, thác nước, rừng thông và đồi chè.


3. **Cánh Đồng Hoa Cải Mộc Châu**: Nằm ở độ cao khoảng 1.050m so với mực nước biển, đồng hoa cải Mộc Châu là một điểm đến nổi tiếng với du khách mỗi khi mùa hoa về với những cánh đồng cải vàng rực rỡ màu sắc.


4. **Chợ Mộc Châu**: Là một chợ nổi tiếng của vùng Tây Bắc, chợ Mộc Châu có rất nhiều đặc sản và đồ thủ công mỹ nghệ như áo dài, tinh dầu, mật ong và trà xanh.


5. **Hồ Vân Hồ Mộc Châu**: Với diện tích khoảng 600ha, Hồ Nông Trại Mộc Châu là một địa điểm tham quan lý tưởng để bạn tận hưởng khung cảnh xanh mát của hồ, tham quan trang trại nuôi cá và trồng rau.


Lưu ý rằng giá vé có thể thay đổi vào mùa cao điểm hoặc dịp lễ, tết. Bạn nên kiểm tra thông tin cập nhật về giá vé trước khi đến tham quan để tránh bất tiện.


Những địa điểm này là nơi tuyệt vời để thư giãn và khám phá vẻ đẹp tự nhiên cũng như văn hóa độc đáo của Mộc Châu. Hãy sắp xếp kế hoạch du lịch của bạn để có trải nghiệm đáng nhớ tại vùng cao nguyên này.


.....


Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ - Asia Transport


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội


►Địa chỉ: 80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Địa chỉ: 6/42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595 - 0899162338

►Email: thuexelimousine01@gmail.com


753 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status