top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Gyesera - Siêu Xe Điện 4 Cửa Được Mong Chờ

Karma đã hé lộ Gyesera được mong chờ từ lâu; một chiếc siêu xe điện 4 cửa được coi là sự tái hiện hiện đại của dự án Fisker Karma không thành công từ đầu thập kỷ 2010.

Vậy, chúng ta đang nhìn vào điều gì? Gyesera sở hữu hệ dẫn động công suất 590 mã lực, giúp cho việc tăng tốc từ 0 đến 60 trong 4.2 giây và đạt tốc độ tối đa 135 dặm/giờ. Bạn cũng có một pin 120kWh có thể chạy được khoảng 250 dặm.

Tuy nhiên, tất cả các con số này vẫn còn là lý thuyết cho đến bây giờ, vì vậy chúng ta có thể chỉ có tốc độ tối đa là 300 dặm/giờ và 50 dặm hoặc hơn.


Bạn không bao giờ biết trước được, những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Nó cũng khá đẹp, phải không? Dưới vẻ ngoài thanh lịch bằng carbon và tư thế thấp nằm thấp là một khung gầm hợp kim nhôm, hiệu ứng của đó là trọng lượng rảnh 2.4 tấn (hoặc nặng hơn 100kg so với Porsche Taycan). 693 mô men được tuyên bố có thể sẽ hữu ích.


May mắn thay, Gyesera đã lấy lại một số điểm với bản nội thất thân thiện. Ở đây, có một khoảng trống trung tâm dài giữa các ghế hành khách trước và nối với bảng điều khiển tối giản thông qua màn hình giải trí.


Theo Top gear

308 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status