top of page

Có Thể Honda Prelude Sẽ Xuất Hiện tại Hoa Kỳ Dưới Dạng Xe Hybrid Thể Thao?

Đã cập nhật: 19 thg 6

Honda chính thức gọi mẫu Prelude mới được trình diễn tại triển lãm Tokyo năm nay là một mẫu xe khái niệm.


Tuy nhiên, theo cách không chính thống, chúng tôi cho rằng đây có thể là một phiên bản gần như hoàn chỉnh sẵn sàng vào sản xuất.




Chúng tôi không phải là nhà tiên tri, nhưng chúng tôi khá giỏi trong việc nhận biết sự khác biệt giữa một mẫu xe khái niệm thực sự được thiết kế để làm nghiên cứu thiết kế hoặc đánh giá phản hồi của công chúng và một mẫu xe sản xuất đã được "khái niệm hóa". Mẫu xe Prelude này cho chúng tôi cảm giác như phiên bản sau.


Tại sao? Hãy nhìn vào bản thân thiết kế của nó. Có những đường cắt cho nắp đậy cản trước và sau, có đường cắt cho nẹp bên hông, bộ phận phản chiếu ở phía sau, gương chiếu hậu và cả kính gạt nước.


Để nói theo cách của Bộ Tư pháp Potter Stewart, "chúng tôi biết khi chúng tôi thấy một mẫu xe sản xuất".


Tuy nhiên, điều chúng tôi không biết là hầu hết mọi thông tin về phần cơ khí của mẫu Prelude sản xuất đã được xác định. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đưa ra một số dự đoán có căn cứ.


Ví dụ, rất có thể mẫu Prelude đã được thiết kế dựa trên nền tảng module dưới nền tảng của các mẫu xe như Civic và Accord. Theo cách này, chúng tôi dự đoán rằng Prelude sẽ thay thế mẫu xe Civic coupe (đã ngừng sản xuất) và một phần nào đó mẫu xe Accord coupe trong dòng sản phẩm của Honda.


Honda đã chia sẻ rằng mẫu Prelude khái niệm là một xe hybrid, nhưng chưa tiết lộ cụ thể về hệ thống truyền động. Có khả năng hãng xe đã mượn hệ thống hybrid từ mẫu CR-V hoặc Accord (hoặc có thể từ mẫu Civic Hybrid sắp tới) để sử dụng cho Prelude.


Tuy nhiên, cũng có khả năng Honda phát triển một hệ thống "mild-hybrid" với bộ khởi động-giảm tốc đi kèm với động cơ xăng trong phiên bản Prelude sản xuất tất yếu. Điều này có nghĩa rằng hãng có thể áp dụng hộp số đa tốc độ cho Prelude.


Hãy nhớ rằng tất cả điều này chỉ là dự đoán của chúng tôi và chúng tôi không khẳng định chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin rằng mẫu Prelude khái niệm sẽ biến thành mẫu Prelude sản xuất. Chúng tôi chỉ hy vọng Honda sẽ tìm cách cung cấp phiên bản của mẫu xe với hộp số sàn truyền thống cho những người yêu thích.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

616 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status