top of page

Đánh giá Dài Hạn về Honda ZR-V

Thời gian ngắn sống cùng một chiếc Honda ZR-V đã kết thúc, và nếu chân thành mà nói, ba tháng đã trôi qua mà không có nhiều sự rối rít.


Đây là một chiếc xe gia đình đáng tin cậy, an toàn (được trao giải Euro NCAP bốn sao vào tháng 12 năm 2023) và hợp lý.

Tuy nhiên, sau khi đi được một số dặm dài trong tháng vừa qua, tôi có một số điều muốn chia sẻ. Hãy bắt đầu với điều gì đó đơn giản.


Trong bài báo trước đó, tôi đã nhắc đến việc lái xe ZR-V khá đơn giản. Nó vẫn như vậy, chủ yếu, nhưng tôi đã có một khoảnh khắc phấn khích khi rời mỗi. Góc. Giao lộ. Dù tôi rất nhẹ nhàng với chân ga, nó vẫn quay bánh xe của mình - kết quả của một phần trước cứng và lốp Dunlop gặp khó khăn trong điều kiện mùa đông.

Tôi có thể xác nhận rằng việc rời mỗi góc giao lộ với âm thanh của bánh xe trong chiếc crossover 181 mã lực trên cầu trước không phải là điều tuyệt vời.


ZR-V có sự bám đường như một con chó poodle trên sàn nhà gỗ.


Mặc dù có vẻ như đây không chỉ là vấn đề của ZR-V, vì chỉ vài ngày sau khi Honda của chúng tôi trở lại, tôi nghe thấy tiếng kêu lốp quen thuộc và quay lại để thấy một chiếc HR-V mới rời khỏi một góc giao lộ trong khu vực giới hạn tốc độ 20mph.

Ngoài ra, có lẽ bạn có thể thay đổi cài đặt cảnh báo giới hạn tốc độ, nhưng tôi sẽ chết nếu tìm ra cách làm điều đó.


Những tiếng bip nhỏ vang lên mỗi khi tôi dám bước ra một dặm mỗi giờ trên cái mà ZR-V cho là giới hạn tốc độ. Và như chúng ta đã biết với những thứ này, nó thường đọc biển báo 20mph từ các con đường kề nhau khi chạy trên cao tốc. Và có, có lẽ có một cách sửa đơn giản, nhưng ZR-V từ chối cho bạn truy cập vào menu cài đặt của xe ngay khi bạn đưa xe vào chế độ lái.


Có lẽ điều này nói nhiều hơn về tôi hơn là về xe, nhưng tôi chưa bao giờ có sự kiên nhẫn để đào sâu vào các menu trước khi bắt đầu.


Theo Top Gear


410 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status