top of page

Hyundai Elantra N 2024 Có Diện Mạo Mới và Cải Tiến Phần Cứng Đường Đua

2024 Hyundai Elantra N: Sự Đổi Mới và Cải Tiến

Như phiên bản Elantra tiêu chuẩn, mẫu xe hiệu suất N cũng được cập nhật, với bánh xe 19-inch mới và logo đen mới mang phong cách thể thao.


Hyundai đã công bố những bức hình đầu tiên của mẫu Elantra N được làm mới năm 2024.


Bên cạnh diện mạo mới, mẫu xe thể thao dành cho đường đua đã được cải thiện với các phần cứng khung gầm tốt hơn, bánh xe bằng hợp kim nhẹ hơn và luồng không khí được điều chỉnh lại để làm mát tốt hơn.


Phiên bản Elantra mang đánh giá N sẽ đến các đại lý tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết giá cụ thể.


Cải Tiến Đáng Chú Ý

Chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về mẫu Hyundai Elantra N năm 2024 được nâng cấp sớm hơn trong năm nay, và bây giờ hãng sản xuất đã chi tiết những thay đổi đáng chú ý nhằm cải thiện hiệu suất của mẫu xe thể thao trên đường đua. Trong số những cải tiến đó có việc củng cố giá đỡ động cơ, bố thạch hợp các lò xo treo sau bằng urethane và các bộ phận lái mới được cho là cải thiện cảm nhận.


Ngoài ra, có một số nâng cấp phần mềm hướng tới hiệu suất. Điểm đáng chú ý nhất là Elantra N đã giảm 33 pound trọng lượng không gian không treo nhờ vào bánh xe hợp kim 19-inch mới được tích hợp sẵn, và áp suất lốp cao hơn nhằm đền bù cho tải trọng tăng trên trục trước.



Bộ mặt mới của sedan bao gồm bumper trước được thiết kế lại với lỗ thông hơi để cải thiện hiệu suất đẩy và hiệu suất cũng như làm mát tốt hơn cho hệ thống phanh và tản nhiệt. Elantra N phiên bản '24 sẽ có mặt tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới.


Chỉ là vấn đề thời gian trước khi diện mạo mới của Hyundai Elantra 2024 được chuyển đến mẫu xe thể thao N, và giờ đây chúng ta đã có những bức hình chính thức đầu tiên của mẫu Elantra thể thao với phần đầu được làm mới.


Chúng ta vẫn chờ đợi thông tin về các chi tiết cơ khí, nhưng có thể nghĩ rằng Elantra N sẽ duy trì động cơ tăng áp 2.0 lít mạnh mẽ và hy vọng sẽ có cả hộp số tay và tự động ly hợp kép để lựa chọn.


Diện mạo mới của Elantra N bao gồm cùng hình dáng pha cụt đầy phong cách và lưới tản nhiệt được sửa đổi ở phía trước, với đường viền đỏ đặc trưng của phiên bản N và lỗ thông hơi lớn giúp tăng cường sự mạnh mẽ.



Logo "H" trên nắp ca-pô giờ đây đã được làm đen, và có hai tùy chọn bánh xe mới kích thước 19-inch: một mẫu thiết kế 10 chấu màu đen và một bộ mẫu 5 chấu màu bạc với họa tiết tròn tròn. Hyundai chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào về nội thất, nhưng Elantra N có thể cung cấp một số nâng cấp hệ thống giải trí và các tùy chọn trang trí mới.


ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine, 7 chỗ xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/



🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor







274 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status