top of page

Khám Phá Sự Ra Đời của Ineos Fusilier Mới: Chiếc Xe Off-Roader Điện Đầy Hứa Hẹn

Đây là cái nhìn đầu tiên của bạn về chiếc xe off-roader điện mới Ineos Fusilier

Mặc dù chúng ta không thể chắc chắn, nhưng có vẻ như Ineos - tập đoàn hóa chất, hiện là công ty ô tô - có một tình cảm đặc biệt với các quân hàm quân đội tốt.

Sau khi tiết lộ về chiếc Grenadier (được đặt theo tên quán rượu yêu thích của giám đốc điều hành lớn của Ineos Sir Jim Ratcliffe, cũng là một binh sĩ nắm giữ quả lựu đạn lớn), đến lượt Quartermaster (binh sĩ chăm sóc cung cấp).


Và giờ, có một cái thứ ba: chiếc Ineos Fusilier mới. Nó làm hứng thú với hai lý do. Đầu tiên, đó là chiếc xe off-roader điện nhỏ hơn của Ineos, mang trong mình các gen của Grenadier và chuyển thành một chiếc xe phù hợp cho tương lai không khí zero và thấp.

Thứ hai, và có lẽ quan trọng hơn, nó mở ra một thế giới tên cho các mẫu mới sẽ lấp đầy danh mục của Ineos nhanh hơn bạn có thể nghĩ được. Ai còn cảm thấy Ineos Kettle Drummer không?

Chúng tôi không có thông tin nền về tên, nhưng Fusilier mới thực hiện một lời hứa Sir Jim đưa ra từ năm 2022 để xây dựng một chiếc xe 4x4 không khí zero.


Vì vậy, chúng tôi được biết Fusilier sẽ có hai biến thể: một phiên bản hoàn toàn điện, và một phiên bản có bộ gia tăng phạm vi. Phiên bản cuối cùng hiện đang trong quá trình phát triển, và ở giai đoạn sớm này, chúng tôi chỉ biết rằng đó sẽ là một "động cơ xăng nhỏ" hoạt động như một máy phát điện để duy trì mức năng lượng của pin. Nghe có vẻ hợp lý.


Nguồn Top Gear

2.316 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status