top of page

Jaecoo J7: Sự Kết Hợp Công Nghệ và An Toàn Đỉnh Cao Cho Thị Trường Xe Hơi UK

Khám Phá Model Xe Mới Cho Thị Trường Châu Âu

Đã đến lúc một thương hiệu mới từ Trung Quốc lại tiến vào thị trường SUV đang nở rộ ồn ào ở Anh chưa? Jaecoo đã công bố rằng vào mùa hè tới, họ sẽ tung ra mẫu xe đầu tiên của mình có tên là 'J7' tại Anh, ngay sau khi thương hiệu chị em Omoda ra mắt mẫu xe đa dụng '5'.


Công Nghệ Và Khả Năng Off-road

J7 hứa hẹn mang đến sự kết hợp độc đáo giữa khả năng off-road và các công nghệ trí tuệ nhân tạo, tất cả được bọc gọn trong một thiết kế thu hút mà thực sự không lạ lẫm khi gắn với một biểu tượng châu Âu. Oh, và nếu bạn đang tò mò, tên Jaecoo có vẻ là từ ghép của từ 'jäger' trong tiếng Đức và từ 'cool' trong tiếng Anh. Thú vị, phải không?



Lựa Chọn Đa Dạng Và An Toàn Tuyệt Đối

Khách hàng sẽ có lựa chọn giữa hệ thống hybrid 1.5 lít hoặc động cơ xăng 1.6 lít, cả hai đều được hưởng lợi từ 'Hệ Thống Trí Tuệ Lái Xe Đa Năng'.

Jaecoo cũng tuyên bố đạt điểm an toàn 5 sao toàn cầu nhờ vào 'cấu trúc chống sốc hấp thụ năng lượng giống như một lồng sắt' phối hợp với bộ công nghệ an toàn hoạt động. Liệu đây có phải là chiếc Nokia 3310 trong hình hài của một chiếc xe?


Jaecoo J7: Kỳ Vọng Mới Trên Đường Đua Công Nghệ Xe Hơi"

Có vẻ như Jaecoo J7 đem lại sự đa dạng và công nghệ đỉnh cao cho thị trường xe hơi tại Anh, sẵn sàng cạnh tranh với những tên tuổi khác. Sẽ thú vị đón nhận thêm sự cạnh tranh mới này trong tương lai gần!


ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

260 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status