top of page

Kia Tiết Lộ Dòng Xe Điện Modul Đa Dạng Tại CES Sẽ Ra Mắt Năm 2025

Kia đánh dấu sự bước vào phân khúc xe thương mại với ba mẫu xe chở hàng điện, được tiết lộ tại triển lãm CES (trước đây được biết đến với tên Consumer Electronics Show) tại Las Vegas.



🚌 Đột Phá Với Dòng Xe Thương Mại Điện

Sản xuất của mẫu xe đầu tiên, PV5, sẽ bắt đầu vào năm 2025 tại Hàn Quốc. Xe sẽ đi kèm với nhiều loại thân xe khác nhau, từ xe chở hàng đến robotaxi.

PV5 sẽ được mở rộng sau đó bởi mẫu xe nhỏ PV1, được thiết kế cho các con phố hẹp trong thành phố, và mẫu lớn hơn PV7, cả hai đều có thiết kế thân xe mượt mà tương tự như PV5.


🚌 Kế Hoạch Định Hình Thị Trường Xe Thương Mại

Thị trường xe thương mại từ lâu đã được Ford, Chevrolet và Ram chiếm ưu thế, nhưng Kia nhắm đến việc làm thay đổi trò chơi với đội ngũ Platform Beyond Vehicle.


Giới thiệu tại triển lãm CES 2024, doanh nghiệp mới được tóm tắt bằng ba ý tưởng xe điện và có tầm nhìn "cách mạng hóa ngành công nghiệp di chuyển" và thúc đẩy mục tiêu của tập đoàn mẹ Hyundai Motor Group về "robotics, Advanced Air Mobility và tự lái."


🚌 Module 'Life Modules' Chuẩn Hóa Vai Trò Của Xe

Ý tưởng trung tâm là một khung gầm duy nhất sẽ có thể thích ứng với nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau. Cốp lái sẽ đặt phía trước các thân xe có thể thay đổi, được Kia gọi là "life modules."


Những thân xe này sẽ được kết nối với nền tảng cơ bản của xe thông qua công nghệ kết nối điện từ và cơ học, cho phép xe chuyển từ dạng taxi sang xe vận chuyển hàng hoặc thậm chí là xe cá nhân vào cuối tuần.


🚌 Kế Hoạch Phát Triển Sản Phẩm

Kia dự định một kế hoạch ba giai đoạn cho dự án PBV của mình, và bước đầu tiên chỉ cách đây vài năm, khi phiên bản sản xuất của Concept PV5 sẽ ra mắt.



ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

299 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status