top of page

Kia Seltos Diesel MT Ra Mắt | Giá Bắt Đầu Từ 12 Triệu Đồng

Đã cập nhật: 7 thg 5

Dù động cơ diesel đang dần mất dần tầm ảnh hưởng tại Ấn Độ, một số nhà sản xuất đã đi xa hơn để cung cấp các tùy chọn động cơ diesel trong dòng sản phẩm của họ, biến chúng thành một tài sản thực sự cho người tiêu dùng ưa thích động cơ diesel. Kia India đã tung ra mẫu Seltos facelift cách đây vài tháng.


Để biết thêm thông tin về Seltos, hãy click tại đây.


Kia vừa ra mắt một sự kết hợp động cơ diesel+vô lăng cho mẫu Seltos mới, có thể được có sẵn trong 5 phiên bản khác nhau - HTE, HTK, HTK+, HTX, và HTX+.


Kia Seltos trang bị động cơ diesel tăng áp 1.5 lít, sản sinh công suất 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Trước đây, động cơ này kết hợp với hộp số sáu cấp iMT hoặc hộp số chuyển động xoắn sáu cấp.


Bây giờ, với thêm hộp số cơ học 6 cấp, người tiêu dùng có thêm lựa chọn từ ba tùy chọn hộp số khác nhau. Thật tuyệt, phải không!


Giá bán cho phiên bản 6-MT bắt đầu từ 12 triệu đồng cho phiên bản cơ bản HTE và lên đến 18.28 triệu đồng cho phiên bản cao cấp HTX+.


"Chúng tôi luôn tin rằng việc trang bị người tiêu dùng với nhiều lựa chọn trong trải nghiệm lái xe là quan trọng.


Nhiều khách hàng muốn trải nghiệm niềm vui khi chuyển số, và vì vậy, chúng tôi giới thiệu hộp số cơ học 6 cấp trong 5 biến thể Seltos diesel để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích kiểm soát đầy đủ trên đường.


Bổ sung này trong Seltos mới sẽ làm cho vị thế của nó như một trải nghiệm lái xe thông minh và an toàn trở nên mạnh mẽ hơn", chia sẻ ông Myung-sik Sohn, Giám đốc Bán hàng và Chiến lược Kinh doanh, Kia India.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ, Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

311 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status