top of page

Sự Thay Đổi Sau Lần Nâng Cấp Của Kia Sorento Đưa Nó Hoàn Toàn Phù Hợp Với Dòng Sản Phẩm Khác

Trong số các mẫu xe Kia lớn, chỉ có Kia Sorento cần một chút làm mới. Và đây nó ở đây: Kia Sorento sau khi trải qua lần nâng cấp.



Nó giống hệt Kia Carnival, nhưng không có cửa trượt. Hoặc có thể nói nó giống Kia EV9, nhưng có tấm tản nhiệt và ống xả. Nói chung, Kia Carnival không có kế hoạch ra mắt tại khu vực này, vì vậy Sorento hiện đang là mẫu xe Kia chạy bằng xăng lớn nhất hiện nay.


Kia nói về một thiết kế mới, nhưng kể từ khi các sự cải tiến trên mẫu Picanto và thông báo về các mẫu EV3, EV4 và EV5, thiết kế này cảm giác quen thuộc hơn là mới mẻ.


So với phiên bản Sorento trước đó, có nhiều sự thay đổi về mặt ngoại hình. Nắp ca-pô, bumper, bánh xe, đèn trước và đèn sau, cũng như các bảng che chắn đều được thay mới. Ngoài ra, biểu tượng của tấm tản nhiệt đã được chuyển từ lưới tản nhiệt xuống nắp ca-pô.


Bên trong, nội thất cũng được cải tiến. Có hệ thống đèn trang trí với 64 màu sắc, xuất hiện trên bảng điều khiển, cửa trước và núm bánh đề.


Hai màn hình đo 12,3 inch và có hình dạng uốn cong. Màn hình hiển thị trên kính đầu 10 inch. Ngoài ra, có một bộ sạc điện thoại không dây và sáu cổng USB-C (hai cổng cho mỗi hàng ghế). Điều đáng thú vị là hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai có thể làm ấm ghế của bạn. Các tùy chọn động cơ không thay đổi sau lần nâng cấp của Kia Sorento

Động cơ xăng 1,6 lít vẫn nằm ở phía trước. Trong phiên bản PHEV, nó được kết hợp với một động cơ điện và một pin 13,8 kWh.


Phiên bản mild hybrid chỉ có một pin 1,49 kWh. Phiên bản plug-in có hệ thống dẫn động bốn bánh và các phiên bản khác có hệ thống dẫn động trước.


Cả phiên bản đều sử dụng hộp số tự động sáu cấp. Ở Bỉ, bạn có thể đặt hàng một phiên bản với động cơ diesel 2,2 lít. Tùy chọn này cũng vẫn có trên phiên bản Sorento mới. Động cơ diesel sẽ được trang bị hộp số tự động tám cấp.


Vào đầu năm 2024, bạn có thể đặt hàng phiên bản nâng cấp của Kia Sorento. Kia sẽ thông báo giá sau.

Hiện nay, bạn có thể đặt hàng một phiên bản cũ của Sorento Hybrid với giá 52.395 euro và một phiên bản Sorento PHEV với giá 55.395 euro.


Ở Bỉ, phiên bản Sorento trước nâng cấp có sẵn với động cơ diesel với giá 53.090 euro, phiên bản mild hybrid có giá 60.490 euro và phiên bản PHEV có giá 64.950 euro. Giá của mẫu xe mới sẽ nằm xung quanh mức này.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine 7 chỗxe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

421 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status