top of page

Lexus LF-ZL - Khi Xe Hạng Sang Điện Không Còn Gây Kỳ Thị Ở Nhật Bản

Đã cập nhật: 27 thg 4

Thương hiệu xe sang Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu limousine thể thao chạy bằng điện, Lexus LF-ZL, với thiết kế mang đậm dấu ấn của tương lai.


Lexus LF-ZL (viết tắt từ Lexus Future Zero Luxury) là một mẫu xe ý tưởng không phát thải, phần trong chiến lược của hãng để trở thành một thương hiệu hoàn toàn dựa vào năng lượng điện vào năm 2035.



Với kích thước vượt trội, Lexus LF-ZL đóng vai trò là một mẫu xe điện hạng sang hàng đầu. Chiều dài tổng thể của nó lên tới 5,3 mét, rộng 2.020 mm, cao 1.700 mm, và chiều dài cơ sở đạt 3.350 mm. Dáng vẻ to lớn của mẫu xe này vượt trội hơn nhiều so với các mẫu xe hạng sang hiện có trên thị trường.


Lexus LF-ZL không chỉ thể hiện khả năng của xe điện hàng đầu trong tương lai, mà còn ấn tượng với cửa trước mở rộng, cửa sau trượt, vô lăng thiết kế độc đáo, và màn hình cảm ứng thông tin giải trí "siêu to" trải dài trên bảng điều khiển trung tâm.



Lexus định nghĩa LF-ZL như một mẫu xe limousine hoàn toàn điện, và họ còn giới thiệu hệ thống điều hành Arene, cho phép xe tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của người lái, tạo nên một "trải nghiệm di chuyển cá nhân hóa" thông qua việc sử dụng các cảm biến trên xe kết hợp với dữ liệu kỹ thuật số từ môi trường xung quanh.


Chào mừng bạn đến với Hãng Xe Asia Transport

- Địa chỉ hàng đầu cho Dịch vụ Thuê Xe Du Lịch Limousine tại Hà Nội!


Khi nói đến việc thuê Xe Du Lịch Limousine có sự lựa chọn từ 9, 11, 16, 18, đến 20 chỗ tại Hà Nội, các dòng xe được tùy chỉnh và độ bởi những hãng xe nổi tiếng như Dcar, Auto Kingdom, MT, Skybus, và nhiều hãng khác, hầu hết mọi người, từ đối tác đến khách hàng tại Hà Nội, đều đồng lòng nhắc đến Hãng Xe Asia Transport.


230 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status