top of page

Maserati GranCabrio Folgore: Siêu Xe Điện 4 Chỗ Với Phạm Vi Đi Lên Đến 450km

Maserati GranCabrio Folgore mới là một chiếc xe điện 4 chỗ với phạm vi du lịch lên đến 450km


Đây là Maserati GranCabrio Folgore mới. Chiếc xe điện 4 chỗ này sở hữu một bộ động cơ mạnh mẽ với ba động cơ và khẳng định có thể đi được 450km, điều này sẽ làm mọi người chú ý. Maserati cuối cùng đã công bố GranCabrio Folgole.



Không ngạc nhiên, đó là một sự kết thúc tuyệt vời. Hiện tại, trên thị trường chỉ có rất ít mẫu convertible điện 4 chỗ, và Maserati có cơ hội được đứng đầu trước sự xuất hiện của các mẫu như Bentley EXP 12 Speed ​​6e và Genesis X Convertible.


Về mặt thiết kế... nó trông giống như một phiên bản điện của mẫu GranCabrio Trofeo mới được công bố gần đây. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt quan trọng, như một lưới tản nhiệt màu xám và một bộ phận chắn gió phía sau hành khách hàng ghế sau. Viền đồng màu đồng trên trần xe cũng sẽ tiếp tục xuất hiện.


Hệ thống truyền động là cùng một bộ động cơ ba cực như GranTurismo Folgore, gửi 750 mã lực và gần 1.000 Nm mô men xoắn đến bốn bánh xe, mặc dù trọng lượng sẽ tăng khoảng 80 kg. Tuy nhiên, dường như trọng lượng sẽ tăng khoảng 80kg lần này.


Kết hợp với pin 92.5kWh, phạm vi du lịch được khẳng định là 450km.


Một thay đổi lớn khác từ chiếc xe em của Folgore là nó có thể tích hợp một bộ phát âm thanh giống như Abarth 500, với Maserati gợi ý rằng nó có thể có "cùng" âm thanh cả bên trong và bên ngoài. Điều này thực sự thú vị.


Giá cả cho GranCabrio Folgole vẫn chưa được xác nhận, nhưng nó có thể sẽ cao hơn một chút so với £180,000 của GranTurismo Folgole (JPY 34.5 triệu).


Ngoài GranCabrio, đã được xác nhận lại rằng một phiên bản hoàn toàn điện của MC20 cũng sẽ xuất hiện vào một thời điểm nào đó trong năm tới, khi Maserati nhắm mục tiêu trở thành một thương hiệu hoàn toàn điện. Và ở trung tâm của tất cả là một chiếc convertible đẹp đẽ.


Nguồn Top Gear

207 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status