top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Ra mắt Maserati GranCabrio Trofeo: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Sang Trọng, Hiệu Suất Và Phong Cách!

Maserati vừa giới thiệu mẫu GranCabrio mới, "sản phẩm mới nhất của thương hiệu, dành riêng cho những người yêu thích lái xe đòi hỏi mức độ thoải mái và phong cách cao nhất," như thương hiệu mô tả. GranCabrio là một phiên bản mở cửa hoàn toàn mới và không kém phần lịch lãm của chiếc coupe đối tác, chiếc GranTurismo đã được vinh danh.

Trofeo Maserati GranCabrio

Khi ra mắt, Maserati GranCabrio được trang bị ở cấp độ Trofeo, với động cơ đốt trong V6 Nettuno, một động cơ twin-turbo 3,0 lít với 542 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, hoạt động như trái tim rảnh rỗi không thể tranh cãi của các chiếc xe mang logo ba đai. 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,6 giây, trong khi tốc độ tối đa đạt 326 km/h.


Maserati GranCabrio Trofeo

Mẫu cabriolet mới của Maserati được sản xuất 100% tại Ý và đi theo bước chân của GranTurismo, mang đến một phiên bản mới và cuốn hút của loại xe du lịch hạng sang, mà không đánh đổi sự sang trọng, hiệu suất, sự thoải mái khi lái và tinh thần thể thao.


Một chiếc Maserati với mái mềm

Mái mềm được làm từ vải, lý tưởng để chiếm ít không gian càng tốt khi tự động lưu trữ trong khoang cốp - nơi nó có thể được đặt trong vòng 14 giây ngay cả khi di chuyển ở tốc độ lên đến 50 km/h.

Maserati GranCabrio Trofeo

Sự lịch lãm của Maserati GranCabrio có thể được cảm nhận và đánh giá cao hơn khi mái mềm được mở và tiếng rống của động cơ nghe rõ ràng. Đó là phiên bản spyder của một chiếc xe đã từng là ngôi sao trong một câu chuyện thành công kéo dài hơn 60 năm - phiên bản cabriolet của chiếc xe thể thao đường phố đầu tiên của Maserati, chiếc 3500 GT, đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Geneva vào năm 1959.

Công nghệ là dấu hiệu đặc trưng, được dịch ra thành các dịch vụ giải trí và hỗ trợ tài xế tốt nhất, để đảm bảo an toàn và giải trí.

Maserati GranCabrio Trofeo

Mái mềm có sẵn trong năm màu sắc và việc điều khiển nó được thực hiện trên màn hình trung tâm thông qua một nút cảm ứng.

Đối với những người yêu thích lái xe ngoài trời, Maserati đã nghĩ đến tất cả: GranCabrio đi kèm với một bộ sưởi ấm cổ tiên tiến, giữ ấm cổ của tài xế và hành khách trước ở ba cấp độ khác nhau.

Một trong những phụ kiện tùy chọn là chống nắng, có thể sử dụng với hai hành khách và có thể gập lại bằng tay. Khi mái mềm mở, nó giảm thiểu sự hình thành xoáy trong khoang hành khách và cho phép bạn tận hưởng những điểm tốt nhất của động học của xe.


Maserati GranCabrio Trofeo

Trong phiên bản Trofeo với động cơ đốt trong, GranCabrio có bốn chế độ lái khác nhau: COMFORT, GT, SPORT, CORSA, cũng như lựa chọn ESC-OFF để vô hiệu hóa tất cả các kiểm soát điện tử.

Các chế độ có thể được chọn thông qua bộ điều khiển quay trên vô-lăng, với nút điều chỉnh treo giữa.


Maserati GranCabrio Trofeo

Maserati GranCabrio mới đi kèm với bánh xe phía sau lớn hơn (21" 295/30) so với bánh xe phía trước (20" 265/30). Có sáu thiết kế bánh xe khác nhau, với bốn hoàn thiện bánh xe khác nhau cho phiên bản Trofeo.

Bốn chốt phanh có sẵn trong năm màu sắc khác nhau cho phiên bản Trofeo: đen, vàng, xanh, đỏ và đỏ không đồng nhất.




5 lượt xem0 bình luận

Kommentare


bottom of page
DMCA.com Protection Status