top of page

Maserati MC20 Dakar Edition: Thiết Kế Độc Đáo Cho Siêu Xe Off-road

Trả lời ảo hóa cho Lamborghini Huracán Sterrato, Maserati MC20 Dakar Edition là một đề xuất mới đầy phong cách.

Trong năm 2023, sau Lamborghini Huracán và Porsche 911, có vẻ như Maserati MC20 cũng sẽ tham gia vào làn sóng của siêu xe địa hình. Một nhà thiết kế đã tái thiết kế nó theo phong cách của Lara Croft.



Dù các bảo vệ caro 100% là số học, chúng vẫn rất đáng kể. Đặc biệt là cái thanh chắn trước to lớn này mà kéo dài từ viền ngoài cùng của cánh xe và bao gồm toàn bộ cản trước, dưới hai vòng xoay kéo mạnh mẽ. Các lưỡi trượt bên dưới cũng đã được phát triển và được bảo vệ.


Những bánh xe ba cánh đẹp mắt vẫn được giữ lại trên biểu tượng 3D này, nhưng có lẽ chúng cần phải được thay thế bằng một cái gì đó ít dễ bị tổn thương hơn nếu chiếc MC20 Dakar Edition này bao giờ đó thực sự chuyển từ ảo sang thực. Một bộ bánh xe thép cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, nếu bạn muốn biết ý kiến của chúng tôi.



Ở phía sau, cản trước cũng đã được bảo vệ, và cánh spoiler được sơn để phù hợp với các bảo vệ caro.


Cửa sổ sau giờ đã được che kín, điều này có thể làm giảm tầm nhìn phía sau nhưng tình trạng này đã khá tồi trước đó trên phiên bản tiêu chuẩn của MC20 rồi, vì vậy... Cuối cùng, siêu xe này với biểu tượng của mình che phủ một bộ giàn mái to lớn, tích hợp một bộ đèn LED với 20 đèn ở phía trước. Điều thường thấy.


Không nói một lời nào về bất kỳ cải tiến cơ khí nào. Động cơ V6 3 lít tăng áp gốc nên sẽ đủ với công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm của nó.


Thực tế, Porsche 911 Dakar và Lamborghini Huracán Sterrato chỉ cần ít hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng có hệ dẫn động 4 bánh mà phiên bản tiêu chuẩn của MC20 lại không có. Và để xem xét bất cứ điều gì nghiêm túc ngoài đường trải nhựa, Maserati cũng cần phải chuyển sang hệ thống dẫn động 4 bánh.

Dù sao, hai ống xả vẫn ở đó: vì vậy có vẻ như Siim Pärn không đề xuất rằng MC20 Dakar này sẽ dựa trên phiên bản điện Folgore trong tương lai.


Dù làm thế nào với những giải pháp, trận đấu dường như sẽ rất hấp dẫn với Porsche và Lambo. Có ai có một chặng đua đặc biệt để cho chúng tôi mượn ở khu vườn của họ không?

Trích nguồn: TOP GEAR

243 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status