top of page

Đánh giá McLaren 750S: Không chỉ là một chiếc McLaren 720S với Apple Carplay

Có lẽ không có ai trên thế giới này lại có vấn đề gì với tốc độ của chiếc McLaren 720S. Ngoại trừ những người cho rằng một chiếc Kia Picanto cũng quá nhanh, nhưng đối với họ, đây cũng không phải là trang web đúng.

Không có ai cũng phàn nàn về khả năng lái của nó. Và tuy nhiên, McLaren đã thêm sức mạnh vào người kế vị của nó, chiếc 750S, và rút ngắn tỷ lệ trong hộp số, để nó còn "kịch tính" hơn trong đường thẳng.


Hệ thống treo cũng đã được sửa đổi một chút: các thành phần bản thân bây giờ nhẹ hơn và phần mềm siêu thông minh điều khiển mỗi bộ lọc được lập trình lại. Điều này cũng như làm cho nó thoải mái gần như ở mức độ của một 720S trong chuyến đi hàng ngày của bạn, và gần như dữ dội như một 765LT nếu bạn có cơ hội muốn thế.


Kết quả là một chiếc xe gần như xuất sắc. Không có siêu xe nào kết hợp một lượng thoải mái và tính thân thiện với người dùng không tưởng với những mức độ hiệu suất và khả năng lái đầy rẫy nỗi sợ.


Chỉ có 30% các thành phần của chiếc McLaren 750S mới so với người kế vị của nó. Vì vậy, có thể bạn sẽ nghĩ: "Nhưng chờ một chút, chiếc cũ không gần như tốt không? Và tại sao chiếc mới lại trông gần như giống nhau?" Ah, vâng, đó đều là những câu hỏi hợp lý.


750S dường như - thực sự - rất giống với 720S

Trước hết: đừng cười nhạo McLaren vì họ chỉ thay đổi diện mạo một cách nhẹ nhàng. 720S có thể đã ra mắt cách đây đã bảy năm, nhưng vẫn trông như một con tàu vũ trụ. Và nhìn vào cách tiếp cận của các nhà sản xuất siêu xe khác:


Huracán của Lamborghini đã được sửa đổi nhiều hơn cả Marijke Helwegen và một Ferrari F8 chỉ là một 488 với một mũi khác. Và sau đó, 488 đó còn là một phiên bản có turbo của 458 Italia. Từ năm 2009.

750S nhẹ hơn 30 kg, có một chút nhiều lực đẩy và làm mát cải thiện, nhưng vẫn trông mới và độc đáo hơn nhiều so với Artura hybrid mới nhiều hơn. Ouch.


Nhưng điều quan trọng là những chi tiết mà Woking đã làm việc chăm chỉ. Ví dụ như về chất lượng xây dựng: đảm bảo rằng cửa sổ hình cánh bướm không rò rỉ và bảng đồng hồ không bao giờ kêu rên. Và cuối cùng, McLaren đã có màn hình cảm ứng phản hồi tốt, không gây rối và thừa nhận rằng có một cái gì đó gọi là Apple CarPlay.


Còn thiếu gì trên chiếc McLaren 750S?

Không, nó không hoàn hảo. Hệ thống ống xả nhẹ hơn thực sự tạo ra âm thanh được cải thiện như đã hứa khi đạt đến 8.500 vòng/phút, nhưng ở nửa ga, nó vẫn là tiếng phát ra từ hậu quảo. Và đó là tiếc rằng ngăn trong cánh tay không đủ lớn cho iPhone của bạn, đặc biệt bây giờ khi bạn có lý do để cắm nó vào. Tuy nhiên, việc chỉ trích điểm yếu trên chiếc 750S khó hơn nhiều so với 720S.


Các kỹ sư nhấn mạnh rằng nhiều "vấn đề nhỏ" trên dây chuyền sản xuất đã được giải quyết, giúp việc xây dựng 750S dễ dàng hơn và nó sẽ không phải là một mảnh gắt gỏng trong cửa hàng Mc. Bộ nâng mũi giờ nhanh hơn và đi xa hơn để thực sự vượt qua một gờ cao mà không cần tiếng cọ xát dạ dày đi kèm.

Bạn có thể lưu trữ tất cả các thiết lập lái xe yêu thích của bạn dưới một nút, giúp bạn không phải luôn luôn lặp lại bấm nút và menu không ngừng. Bảo hành hiện cũng có thể chuyển giao cho một chủ sở hữu khác và có một máy ảnh độ ph

ân giải cao để có thể nhìn vào phía sau.


Liệu đây có phải là vật liệu để treo trên tường phòng ngủ không?


Điều đó có lẽ không nhất thiết. Nhưng trong khi luôn thú vị để nhìn thấy một chiếc McLaren đi qua, không phải lúc nào cũng là một niềm vui toàn thời gian khi sở hữu một chiếc.

Rất nhiều những điều nhỏ nhặt làm cho những điều không đáng kể này trở nên ngày càng khó chịu, dường như giờ đã trở thành quá khứ. Dường như, nhưng chỉ có thời gian mới có thể cho biết đó có thực sự là sự thật.


Ít nhất là đã lắng nghe ý kiến của những người sở hữu và có rất nhiều công việc đã được thực hiện dựa trên sự phản ánh của họ. Và bây giờ khi phần còn lại của chiếc xe đã hoàn chỉnh và tốt đến mức khó tin, có vẻ như những người sở hữu siêu xe V8 cuối cùng của McLaren cũng sẽ có một trải nghiệm sử dụng phản ánh như cách chiếc xe của họ trông và chạy.


Theo Top Gear


9 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status