top of page

Mercedes-AMG CLA 45 S Edition 1: Phiên Bản Đặc Biệt Đầy Ấn Tượng

Không thể phủ nhận rằng Mercedes-AMG CLA 45 S là một chiếc xe đặc biệt. Vậy điều gì làm cho phiên bản Edition 1 trở nên đặc biệt đến vậy, khiến nó có giá cao hơn (tại Hoa Kỳ) gần 18.000 Euro so với phiên bản "cơ bản" AMG CLA 45 S?

Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là phiên bản giới hạn.


Phiên bản Edition 1 được thiết kế với một diện mạo bên ngoài hấp dẫn hơn, với màu sơn Manufaktur Mountain Grey Magno, tạo ra sự tương phản với những đường nét màu cam trải dài trên thân xe. Các khách hàng cũng sẽ có cơ hội truy cập vào các gói AMG Aerodynamics và AMG Night Plus.

Cải Tiến Về Ngoại Thất:

Gói AMG Aerodynamics bổ sung thêm các chi tiết như mặt nạ mạnh mẽ hơn, một cánh gió trước lớn hơn, và một cánh sau lớn hơn cùng một ốp lưng khác biệt. Với gói Night Plus, chiếc xe được trang bị các chi tiết mạ crôm bóng, ống xả được mạ đen sần và các biểu tượng màu đen.


Bản Lề Màu Đen:

Cải tiến cũng được thực hiện trong nội thất, với phiên bản đặc biệt này có ghế AMG Performance với lớp da nhân tạo màu đen và đường may màu cam. Logo "CLA 45 S" được thêu trên tựa đầu ghế.

Tay lái AMG Performance là điểm nhấn phía trước của tài xế, được làm từ da và nhựa microfiber. Những chi tiết khác bao gồm ánh sáng đỏ, bảng tên đặc biệt trên bản lề cửa và các chi tiết nhôm đen và màu đen.


Về mặt kỹ thuật, không có thay đổi nào được thực hiện. Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ twin-turbo 2.0 lit đã quen thuộc, sản sinh ra 421 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Nó kết nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh AMG Performance 4MATIC+ tiêu chuẩn. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,1 giây.


Phiên bản Mercedes-AMG CLA 45 S Edition 1 không chỉ là một chiếc xe, mà là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa sự tinh tế và hiệu suất.



200 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status