top of page

Đánh Giá Mercedes-Benz EQA: Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Hiệu Suất Điện Năng và Tiện Nghi Xe Crossover

Đánh giá Mercedes-Benz EQA

Mercedes-Benz EQA là một mẫu crossover điện nhỏ của Mercedes, vừa được cải tiến nhẹ. Giống như trước đó, nó có mặt trước nhựa mịn của một mẫu EQ, nhưng bên trong là thân xe thép của GLA, một mẫu crossover nhỏ tiêu chuẩn của hãng.

Tối ưu hóa điện và khí động học đưa dung lượng pin tối đa lên đến 346 dặm cho cấu hình pin lớn nhất và hiệu suất tốt nhất. Oh, và bây giờ bạn có thể sử dụng nó để kéo một rơ-moóc có phanh. Điều gì khiến chúng ta nói về dung lượng pin? Việc kéo sẽ làm giảm nhanh nó.


Cải tiến về mặt hình ảnh bao gồm bánh xe mới, hình vị sao trên tản nhiệt – một biểu tượng lặp đi lặp lại giống như khăn Hermes. Bên trong, có một phiên bản mới của giao diện màn hình. Các vật liệu hoàn thiện cũng được làm mới một cách nhẹ nhàng.

Khi EQA lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2021, nó đã nhai cỏ xanh tốt trong một cánh đồng trống trơn không có đối thủ. Bây giờ, cỏ của nó đang bị một bầy động vật cắn phá sạch sẽ. Xem BMW X1, Audi Q4 e-tron, Volvo EX40, Lexus RZ, Genesis GV60 – và đó chỉ là những mẫu thuộc các thương hiệu cao cấp.


Một Tesla Model Y hoặc Skoda Enyaq hoặc Ford Mustang Mach-E hoặc Peugeot e-3008 hoặc Nissan Ariya sẽ mang lại cho bạn nhiều kích thước và dung lượng pin với giá ít hơn.


EQA bắt đầu từ một GLA, nhưng đã phải qua sự can thiệp phẫu thuật sau khi sản xuất để đặt viên pin vào. Một chút như một EV Frankenstein. Như chúng ta sẽ thấy, điều này đã được thể hiện. Đặc biệt là nếu bạn ngồi ở phía sau.


VẬY HỆ THỐNG LÁI NHƯ THẾ NÀO?

Mẫu cơ bản chính thức được gọi là EQA 250+ vì hiệu suất, ít nhất là ở tốc độ dưới xa lộ, gần như tương đương với một GLA 250 xăng. Một động cơ từ tính vĩnh cửu 190 mã lực được kết nối với bánh trước. Dấu cộng trong tên xuất hiện khi dung lượng pin tăng nhẹ.


Hiện tại, viên pin này lưu trữ 70.5kWh năng lượng có thể sử dụng, và trong phiên bản cơ sở có bánh nhỏ, nó tốt cho 346 dặm WLTP, hoặc 311 dặm trong cấu hình bánh lớn mà chúng tôi đã kiểm tra.



Mercedes đã cải tiến crossover điện nhập cửa của mình: EQA và EQB

Tiếp theo là các biến thể hai động cơ EQA 300 4Matic và 350 4Matic với công suất lần lượt là 228 và 292 mã lực, bổ sung một động cơ không đồng bộ (toàn cuộn) ở phía sau. Chúng có viên pin nhỏ hơn với dung lượng 66.5kWh và không hiệu quả bằng vì vậy với cấu hình tốt nhất, bạn chỉ có 260 dặm.


Và NÓ THẾ NÀO NHƯ MỘT XE GIA ĐÌNH?

Đẹp nếu bạn ngồi phía trước. Bảng điều khiển và nội thất cơ bản giống như một GLA. Điều đó có nghĩa là nội thất chất lượng. Các màn hình lớn có đồ họa phong phú, tuy nhiên, chúng tôi không thuyết phục về giao diện mới, sau khi mất bàn di chuyển trên bảng điều khiển.

Khi di chuyển, nó yên tĩnh và ổn định. Nhưng đối với người ngồi sau vô-lăng, không có niềm vui nào khi vặn nó trên những cung đường cong.


Một vấn đề lớn hơn với EQA vượt ra ngoài phạm vi của một cuộc cải tiến đơn giản. Việc đặt viên pin vào một không gian sàn không ban đầu được thiết kế cho nó đã lấy đi chỗ để chân phía sau và làm cho ngăn hành lý trở nên nông hơn.


Theo Top Gear


Khám Phá Dịch Vụ Thuê Xe Mercedes Uy Tín Tại Hà Nội với Asia Transport

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thuê xe Mercedes uy tín và chất lượng tại Hà Nội?


Hãy khám phá dịch vụ của chúng tôi tại Asia Transport! Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách trải nghiệm điều hành đẳng cấp và tiện nghi với dòng xe Mercedes-Benz chất lượng.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status