top of page

Đánh Giá Mercedes-Benz EQB: Chiếc Xe Điện 7 Chỗ Với Thiết Kế Hiện Đại và Hiệu Suất Ưu Việt

Đánh Giá Mercedes-Benz EQB


Nếu bạn muốn - không, cần - một chiếc ô tô điện có bảy ghế, lựa chọn của bạn cho đến nay đã khá hạn chế.

Và khá đắt đỏ. Một chiếc Tesla Model X là một tuyên bố táo bạo, hoặc nó là như vậy cho đến khi họ ngừng sản xuất phiên bản lái bên phải; chiếc Mercedes-Benz EQV là một chiếc xe chở người điện lớn lẽo - và không có cách nào để làm cho điều này trở nên nhẹ nhàng - có giá trên 70.000 bảng.


Bây giờ, dĩ nhiên bạn cũng có phiên bản dài hơn của VW ID. Buzz để xem xét, và - đừng điều chỉnh màn hình của bạn - triển vọng của một chiếc Kia EV9 có giá từ 65.000 bảng trở lên, mà chiếc xe này giá thấp hơn. Toto, chúng ta không còn ở Kansas nữa.


Oh, và quay lại với vấn đề của các chiếc xe van, bạn cũng có sự lựa chọn của Citroen e-SpaceTourer, Peugeot e-Traveller, và Vauxhall Vivaro-e Life hoặc các phiên bản tương tự của Peugeot e-Rifter, Citroen e-Berlingo hoặc Vauxhall Combo-e Life. Thực tế, có, nhưng không có gì hấp dẫn.


Vì vậy, Mercedes-Benz EQB là một cái gì đó (ít nhất là cho đến nay) khá độc đáo. Đó là một chiếc xe điện 7 chỗ nhìn giống như một crossover thông thường hơn và có một mức giá khởi điểm hấp dẫn. Nhấn mạnh mạnh vào "khá". Mặc dù trong thế giới của các xe điện cao cấp, các yếu tố này đều có quan hệ: điểm khởi điểm vẫn là 53.000 bảng.


VÀ ĐIỀU ĐÓ MANG LẠI GÌ CHO TÔI?


Nếu bạn đã sửa lại phương trình dòng xe Mercedes của mình thì bạn đã biết rằng đây là một phiên bản hoàn toàn điện của chiếc xe mềm GLB. Mà trong khi đó lại là sự kết hợp của chiếc xe crossover GLA và chiếc hatchback blobby B-Class.


Tất cả đều dựa trên cùng một kiến trúc như A-Class. Nói một cách ngắn gọn, cốt lõi của nó được mượn từ chiếc Mercedes-Benz rẻ nhất hiện có.


Kể từ bản cập nhật giữa chu kỳ, EQB hiện có ba phiên bản: phiên bản mới, có mức giá thấp hơn 250+ tham gia với dẫn động cầu trước và một viên pin mới 70.5kWh cho phạm vi lên tới 320 dặm. Nó tốt cho 188 mã lực và 0-62mph trong chưa đến chín giây.


Hai EQB khác - 300 và 350 - đều sử dụng cặp động cơ điện cho dẫn động bốn bánh và tối đa 288 mã lực, nhưng sử dụng một viên pin nhỏ hơn 66.5kWh và do đó cung cấp phạm vi ít hơn. Mong đợi một cái gì đó dưới 200 dặm cho những người thực sự sử dụng trong thế giới thực của việc vận chuyển trẻ em xung quanh với hệ thống sưởi.


Sạc không phải là nhanh nhất có thể có, cao nhất là 100kW, tuy nhiên Mercedes cho biết bạn có thể nạp từ 10 đến 80 phần trăm chỉ trong hơn một nửa giờ. Nạp từ trống đến 100 phần trăm từ một bộ sạc tại nhà tiêu chuẩn sẽ là công việc qua đêm.

BÊN TRONG ĐANG DIỄN RA GÌ?


Ở Anh, chúng ta chỉ có được EQB với bảy ghế - với ba ghế ở hàng giữa và hai ghế nhỏ hơn ở phía sau - trong khi người mua ở châu Âu có tùy chọn năm ghế. May mắn với họ.



Nó hoạt động giống như bất kỳ chiếc xe Mercedes nhỏ nào khác, với các chức năng Park, Drive và Reverse được chọn từ một cần gạt bên phải của vô lăng. Sự khác biệt chính, ngoài cảm giác mạnh mẽ từ lực kéo không vòng tua từ chỗ đứng, là thực tế rằng bạn có ba cấp độ phanh hồi từng bánh thông qua các tay cầm trên vô lăng.


Có một loạt chế độ lái khác nhau: chúng lặp lại qua Eco, Comfort và Sport để chỉnh sửa phản ứng của hệ truyền động và - nếu bạn đã đánh dấu các hộp đúng - độ mềm mại của hệ thống treo. Nhưng thôi đi, đây là một chiếc ô tô gia đình cắm điện.


Bạn muốn mọi thứ ở dạng đơn giản và mềm mại nhất, vì lựa chọn thay thế sẽ dẫn đến việc giảm phạm vi hoặc làm rơi các viên socola Freddos nhão nhép ra khỏi tay trẻ em.

Theo Top Gear


194 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status