top of page

Mini Countryman JCW 2025 Ra Mắt với Động Cơ 312 HP, Sẵn Sàng Xuất Hiện Vào Mùa Xuân Sắp Tới

Năm 2025, phiên bản hiệu suất cao của Mini Countryman vừa được tiết lộ với động cơ tăng áp 2.0 lít, bốn xy-lanh và mạnh mẽ hơn 71 mã lực so với phiên bản thông thường.



Mini vừa giới thiệu phiên bản hiệu suất John Cooper Works cho mẫu SUV siêu nhỏ gọn Countryman 2025.

Phiên bản JCW được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, bốn xy-lanh với công suất 312 mã lực, cao hơn 71 mã lực so với Countryman thông thường.


Giá bắt đầu từ 47,895 đô la, Countryman JCW sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 5 năm sau.


Mini Countryman thế hệ thứ ba đã ra mắt vào mùa thu này với hai phiên bản - một mẫu điện hoàn toàn cung cấp dẫn động bốn bánh và công suất lên đến 308 mã lực, và một mẫu sử dụng xăng đẩy mạnh với 241 mã lực đến cả bốn bánh.


Mặc dù cả hai phiên bản này đều có hiệu suất tốt hơn so với Countryman trước đó, Mini giờ đây lại nâng cấp để phục vụ người hâm mộ lái xe mạnh mẽ hơn. Mẫu John Cooper Works tập trung vào hiệu suất trở lại năm 2025, với động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xy-lanh và hệ thống dẫn động bốn bánh.



Mini cho biết họ đã điều chỉnh piston, thanh nối và giá đỡ động cơ 2.0 lít, với 312 mã lực, động cơ tăng áp sản xuất thêm 71 mã lực so với Countryman thông thường và mạnh hơn 11 mã lực so với Countryman JCW trước đó.


Momen xoắn vẫn giữ nguyên so với Countryman thông thường ở mức 295 pound-feet và giảm đáng kể so với 331 pound-feet của Countryman JCW trước đó.



Với hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, Mini khẳng định đây là sức mạnh đủ để đẩy chiếc crossover sang trọng này đạt vận tốc 62 mph trong 5.4 giây, nhanh hơn hơn một giây so với Mini nói rằng Countryman phiên bản không phải JCW có thể làm được.


Tuy nhiên, chiếc JCW cuối cùng mà chúng tôi thử nghiệm có thể tăng tốc đạt 60 mph chỉ trong 4.4 giây. Mini tự hào cho biết Countryman JCW có hệ số cản gió trượt 0.26 và dự kiến có thể đạt tốc độ tối đa là 155 mph.


Các bánh xe 19.0 hoặc 20.0 inch được lắp đặt với lốp có chiều rộng 245, nâng cấp từ lốp 225 của chiếc xe trước đó. Từ hình ảnh quảng bá, lốp xe dường như là lốp Continental EcoContact 6Q, khác với Pirelli Cinturato P7s của phiên bản trước.


Xe được trang bị "hệ thống phanh hiệu suất cao", với bóng phanh được sơn màu đỏ Chili Red tạo điểm nhấn thị giác. Mini đề cập đến "âm thanh đặc trưng" từ ống xả, với "phần mở rộng âm thanh JCW độc quyền" bên trong tạo ra "âm thanh động cơ lấy cảm hứng từ đua xe.


" Chế độ Go-Kart đưa Countryman vào cài đặt thể thao nhất, bao gồm cả âm thanh động cơ được tăng cường nhân tạo.


Về mặt hình ảnh, mẫu John Cooper Works được phân biệt bằng các chi tiết màu đỏ, một mẫu lưới tương tự lá cờ đuôi chẵn, một cấu trúc phía trước được thiết kế lại, và một logo JCW mới xuất hiện trên lưới tản nhiệt, cửa lưng và cột C.


Đèn pha cũng được điều chỉnh, trong khi cabin được trang bị các chi tiết màu đỏ thể thao với một thiết kế phức tạp bao gồm các đường dọc trên bảng điều khiển, được lót bằng một loại vải tái chế từ polyester.


JCW được trang bị 12 cảm biến siêu âm và bốn camera, khi chiếc xe có gói trợ lý lái xe chuyên nghiệp tùy chọn, cho phép lái xe rút tay khỏi vô-lăng ở tốc độ lên đến 37 mph trên "đoạn đường giống như đường cao tốc.


" Tính năng lái xe hỗ trợ cũng sẽ phát hiện khoảng trống trong giao thông để thực hiện thay đổi làn đường. Mini nhấn mạnh rằng lái xe phải luôn chú ý và sẵn sàng


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

228 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status