top of page

Mustang vs. Charger: Lựa Chọn Của Bạn Giữa Hai Tác Phẩm Đỉnh Của Ringbrothers

Đã cập nhật: 17 thg 6

"Đây là một tình huống khó khăn đối với bạn. Nếu bạn chỉ được chọn một trong hai tác phẩm của Ringbrothers tại triển lãm SEMA để lái suốt đời, bạn sẽ chọn gì?


Tác phẩm đầu tiên là chiếc Ford Mustang convertible 1965 mang tên 'UNCAGED', trong khi tác phẩm thứ hai là chiếc Dodge Charger 1969 có tên là 'TUSK'.



Cần thêm thông tin chi tiết? Hãy bắt đầu với chiếc Mustang. Chúng ta được biết rằng hơn 4.000 giờ làm việc đã được đầu tư vào tác phẩm này, với trung tâm của bánh xe làm từ nhà sản xuất theo tiêu chuẩn còn lại duy nhất.


Phía dưới, chiếc xe sử dụng khung gầm hoàn toàn mới từ Roadster Shop FAST TRACK, trong khi phía trên, thân xe hoàn toàn là sản phẩm thủ công và rộng hơn mỗi bên một inch.


Tất cả các bộ phận của Mustang đã được làm mịn và điều chỉnh một cách tinh tế, và có một số chi tiết duy nhất như vòng bọc đèn sau, lỗ thông hơi bên hông và biểu tượng Mustang.


Màu sơn của chiếc xe là 'Burgundy Brave' của BASF Glasurit, trong khi tất cả các chi tiết mạ crom đã được xử lý bằng lớp phủ gốm. Ngay cả lưới tản nhiệt biểu tượng cũng đã được thiết kế lại để cung cấp nhiều không khí hơn cho động cơ Coyote V8 crate dung tích 5.0 lít sản xuất 454 mã lực."



238 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status