top of page

Các điểm tham quan ở Nha Trang hiện nay


Top 5 điểm tham quan ở Nha Trang nổi bật mà Asia Transport sẽ giới thiệu đến các bạn ngay dưới đây.


Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch và là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Du lịch


cho phép bạn khám phá những địa điểm hấp dẫn và nhiều điểm đến thú vị.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến một vài địa điểm du lịch Nha Trang nhất định bạn phải ghé qua khi đến với thành phố xinh đẹp này.


Top 5 điểm tham quan ở Nha Trang

Khu sinh thái Waterland

Waterland là một trong những địa điểm du lịch mới của Nha Trang. Đây là khu du lịch sinh thái, nơi bạn có thể tham gia các môn thể thao mạo hiểm táo bạo, kết hợp ẩm thực các vùng miền.



Ai đi du lịch Nha Trang cũng nên một lần ghé qua nơi này. Waterland Thạch Lâm là khu du lịch thể thao giải trí thiên nhiên. Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động mạo hiểm như chèo thuyền vượt lạch, bắn súng sơn…


Ngoài ra còn có nhiều khu vực tổ chức các hoạt động đa dạng như:

  • Hồ Đáy Ngọc (nơi có các trò chơi như xe ngựa nổi, phao nhún, xe ngựa thả từ trên đồi cao).

  • Suối Thạch Lâm (ca nô vượt ghềnh thác), trượt cỏ dốc cao.

  • Sân golf mini với các hoạt động team building cực sôi động.

  • Khu vui chơi Công trường thiếu nhi (có sân chơi riêng cho trẻ em, thích hợp cho gia đình có con nhỏ), khu cắm trại...

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar được biết đến là một trong những quần thể kiến ​​trúc lớn nhất còn sót lại của nền văn hóa Chămpa ở miền Trung Việt Nam.



Tổng thể kiến ​​trúc của Ponagar gồm ba tầng chạy dọc từ dưới lên trên. Du khách đến với Tháp Bà Nha Trang không chỉ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, kiến ​​trúc, tâm linh mà còn được thưởng thức điệu múa Chămpa do đội múa dân gian Chăm biểu diễn.


Thánh đường nằm trên một ngọn đồi nhỏ cạnh Garasu là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch. Nhà thờ có mái vòm rộng với cánh cổng hình hoa hồng Gothic.



Đây là điểm đặc trưng nổi bật như một điểm nhấn giữa trung tâm thành phố. Bên trong của nhà thờ là một không gian rộng mở được chia thành khu bảo tồn bên trong và khu bảo tồn phía sau rất sạch sẽ và trang nghiêm.


Chợ Đêm Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang là điểm đến giải trí về đêm nổi tiếng nhất tại thành phố biển xinh đẹp này. Chợ đêm tại Nha Trang bán rất nhiều đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, quần áo...



Đặc biệt khu ẩm thực với hàng trăm hàng nghìn món ngon từ hải sản cũng như đặc sản của nơi đây… Đến đây bạn tha hồ khám phá nét đặc trưng độc đáo cũng như tập quán của người dân địa phương.

Hòn Mun

Hòn Mun nằm ở phía nam vịnh Nha Trang và chỉ cách cảng Cầu Đá khoảng 10km. Hòn Mun được mệnh danh là một trong những thủy cung đẹp nhất tại Đông Nam Á với làn nước trong xanh cùng hệ sinh vật biển đa dạng và kỳ vĩ.



Tên của hòn đảo có lẽ được lấy cảm hứng từ những tảng đá đen tuyền giống màu gỗ mun. Vách đá nhô ra giữa biển và đứng bấp bênh, tạo điều kiện làm tổ thuận lợi cho yến - một đặc sản nổi tiếng tại Nha Trang.


Hòn Mun còn là nơi có bộ sưu tập sinh vật biển phong phú và đa dạng nhất của Việt Nam với tổng số khoảng 2.000 đến 1.500 loài san hô và các loại sinh vật biển.


Đến đây, khách tham quan có cơ hội khám phá những rạn san hô rực rỡ sắc màu cùng nhiều loài sinh vật biển quý hiếm.


Và tất nhiên không thể thiếu các hoạt động thể thao biển như bơi lội, chơi bóng chuyền...

Hòn Tằm

Bên cạnh hòn Mun thì hòn Tằm cũng là một địa điểm tham quan tại Nha Trang được nhiều người yêu thích. Hòn Tằm có diện tích hơn 110 ha, nằm cách thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam.



Nhìn từ xa, nơi đây giống như một con tằm đang nhả tơ nên còn có tên là đảo Hồng Tâm. Hòn Tằm nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn màng và những rặng dừa xanh đung đưa trong gió biển.


Chỉ cần ngâm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh và thư giãn dưới những mái nhà tranh là bạn đã có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.


Đến đây du khách cũng có thể khám phá biển bằng tàu đáy kính, lặn ngắm san hô, chèo thuyền...


Nha Trang là sự lựa chọn hợp lý cho du khách khi muốn thư giãn và trải nghiệm nét văn hóa truyền thống kết hợp với sự năng động hiện đại.


Hy vọng với những gì chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có thêm gợi ý hay cho chuyến đi sắp tới với thắc mắc các địa điểm tham quan ở Nha Trang nhé.



130 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status