top of page

Siêu Tuyệt phẩm của Nissan tại Tokyo: Một Nhìn Nhìn Vào Một Mẫu Xe Điện Minh Họa Tương Lai

Nissan đã sáng tạo một bước tiến cho tương lai của thiết kế xe minivan với mẫu concept mới nhất của họ, Siêu Tuyệt phẩm (Hyper Tourer).


Chiếc xe điện này sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Tokyo sắp tới, đánh dấu một sự kết hợp ấn tượng giữa đổi mới và sự thoải mái rộng rãi. Hãy cùng khám phá điều gì làm cho mẫu concept này trở nên hấp dẫn.




1. Một Cái Nhìn Về Tương Lai

Siêu Tuyệt phẩm của Nissan không phải là một mẫu xe concept "gần đến giai đoạn sản xuất." Thay vào đó, nó là một cái nhìn hấp dẫn về triết học thiết kế của tập đoàn trong tương lai.


Ngôn ngữ thiết kế góc cạnh xuất hiện trên Siêu Tuyệt phẩm, cùng với mẫu concept trước đó, Siêu Đô Thị (Hyper Urban), gợi ý một hướng đi táo bạo và hình học hơn mà chúng ta có thể kỳ vọng trong các sản phẩm tương lai của Nissan.


2. Một Thiết Kế Tôn Vinh Thẩm Mỹ Nhật Bản

Bề ngoài của Siêu Tuyệt phẩm gây ấn tượng, với sự kết hợp hấp dẫn giữa các tấm thân mượt mà và các đường nét sắc nét để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản.


Đường viền màu trắng chia sẻ cách tuyệt vời giữa kính và bề mặt ngoài của Siêu Tuyệt phẩm, tạo ra những bức tranh ánh sáng siêu mỏng. Bảng mặt trước rộng và bánh xe tích hợp họa tiết kumiko, lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống Nhật Bản với các thanh gỗ xen kẽ tinh xảo.


3. Nội Thất Rộng Rãi và Sang Trọng

Nội thất của Siêu Tuyệt phẩm mới thực sự ấn tượng. Pin thể rắn tạo nên không gian bất tận, và bên trong cabin có cửa trượt song song mở ra một phòng khách xa hoa trên bánh xe.


Bốn ghế cá nhân chờ đón hành khách, với hai ghế phía trước có thể xoay để đối diện với những người ở phía sau khi xe hoạt động tự động. Mặc dù công nghệ lái tự động hoàn toàn vẫn còn đang trong quá trình phát triển, mẫu concept này mang lại một tầm nhìn hấp dẫn về những khả năng tương lai.



4. Sự Kết Hợp Giữa Kỹ Thuật Số và Thiên Nhiên

Phía sau của Siêu Tuyệt phẩm kết hợp thiết kế truyền thống của Nhật Bản, nhưng cũng có một bảng LED phẳng lớn trong sàn có thể hiển thị hình ảnh của dòng sông và bầu trời tĩnh lặng.


Môi trường này làm dịu đi sự chênh lệch giữa thế giới số và thiên nhiên, tạo ra một không gian yên bình cho hành khách. Hơn nữa, hành khách ngồi sau cũng có thể sử dụng hệ thống hiển thị có thể đeo để xem và điều chỉnh cài đặt hướng dẫn và âm thanh, đảm bảo tất cả mọi người đều được kết nối và tham gia.


Mặc dù khó có khả năng mẫu Siêu Tuyệt phẩm này sẽ được sản xuất, và càng khó khăn hơn là nó sẽ đến với thị trường Mỹ, nhưng chúng ta không thể không mơ ước về một tương lai trong đó các thiết kế sáng tạo và tương lai hướng tới trở thành một phần của bức tranh ô tô của chúng ta.


Mẫu concept Siêu Tuyệt phẩm của Nissan là một minh chứng cho tiềm năng sáng tạo của ngành công nghiệp ô tô và nó đánh thức sự tò mò của chúng ta về những gì đang chờ đợi phía trước trong thế giới của xe minivan.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội


►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

198 lượt xem0 bình luận

Kommentare


bottom of page
DMCA.com Protection Status