top of page

10 điểm tham quan Phú Quốc thu hút du khách nhất

Nhắc đến Phú Quốc du khách đều háo hức bởi nơi đây được xem là thiên đường du lịch. Asia Transport xin gửi tới quý khách 10 điểm tham quan Phú Quốc du khách nên biết.



Phú Quốc được ca ngợi là thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng vàng thu hút đông đảo lượt du khách trong và ngoài nước hàng năm.


Ngoài bãi tắm đẹp, phong cảnh thiên nhiên lãng mạn thì Phú Quốc còn nổi tiếng bởi nhiều hoạt động vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn. Hãy lưu lại 10 điểm tham quan Phú Quốc dưới đây để đi ngay nhé.


Bãi Dài


Bãi Dài được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp hoang sơ, nước trong xanh cùng, cát trắng cũng hàng cây xanh ôm trọn bờ.



Từ Bãi Dài, bạn có thể đứng ngắm những hòn đảo nhỏ xung quanh như hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay nhờ tầm nhìn thoáng đãng.

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm nướng BBQ trên biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây hết sức thú vị.


Grand World Phú Quốc


Nằm trong địa phận Bãi Dài, Grand World Phú Quốc là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng và vui chơi đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.



Tới đây, bạn sẽ ngỡ ngàng bầu không khí náo nhiệt của thành phố không nghỉ, nơi bạn có thể thỏa thích mua sắm, vui chơi và tham gia các trò chơi hấp dẫn.


Đặc biệt, khách du lịch còn cơ hội tìm hiểu về nét đẹp truyền thống của dân tộc ta qua show diễn “ Tinh hoa Việt Nam” tổ chức tại Grand World Phú Quốc.


VinWonders Phú Quốc


Đây là nơi mà các bạn trẻ không thể bỏ qua, đặc biệt là những ai đam mê trải nghiệm, thích thú với các trò chơi.



VinWonders Phú Quốc là thiên đường vui chơi giải trí và phiêu lưu với diện tích rộng hơn 50ha.

Du khách sẽ được ngắm nhìn Đại lộ Châu Âu được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, tham gia trò chơi Thế giới lốc xoáy với các đường trượt khủng…


Vinpearl Safari Phú Quốc

Nếu bạn muốn thử cảm giác “nhốt người thả thú” như thế nào thì hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc nhé.



Với mô hình này, du khách sẽ được ngồi trong xe điện di chuyển và tận mắt chứng kiến muôn ngàn loài thú, chụp hình, vuốt ve, thậm chí cho chúng ăn.


Đây là cơ hội để mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ đến gần hơn với cuộc sống hoang dã của các loài vật như ngựa vằn, hổ, tê giác, voi…


Bãi Sao


Bãi Sao được các du khách đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Sở dĩ nó có như vậy vì cứ đêm xuống, hàng ngàn vì sao di chuyển trên bờ cát nên người dân gọi là Bãi Sao.



Điểm đặc biệt nhất ở đây là nước trong xanh, còn phong cảnh xung quanh thì lại rất thơ mộng, cũng là địa điểm mà nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới.


Nếu đến đây, các bạn gái đừng quên check in với rặng dừa, xích đu với bộ đầm maxi nhiều màu sắc nhé.


Quần đảo An Thới

Người ta thích thú nhất khi tham quan quần đảo An Thới là được trải nghiệm câu cá trên biển.


Các thành quả bạn kiếm được sẽ được người dân trên đảo chế biến thành món ăn thơm ngon cho bạn. Không chỉ vậy, du khách cũng có thể tắm biển và lặn ngắm san hô ở biển.


Nhà tù Phú Quốc


Nhà Tù Phú Quốc được công nhận là di tích lịch sử Quốc Gia vào năm 1996 và bắt đầu đón khách du lịch đến tham quan.


Nơi đây lưu giữ những mô hình, hiện vật trưng bày của người dân Việt Nam thời kỳ chống giặc. Các mô hình này khiến bạn cảm nhận được một cách chân thật những cuốn tra tấn man rợ của thực dân đối với đồng bào và nhân dân ta.


Nhà thùng nước mắm


Nằm đối diện nhà tù Phú Quốc là nhà thùng nước mắm, nơi du khách sẽ có dịp quan sát quá trình làm nước mắm cũng như thưởng thức và mua đặc sản này về làm quà.


Người dân tại đây là chế biến ra nước mắm cốt, sau đó pha chế thêm để cho ra những giọt nước mắm vàng ươm, đậm đà và thơm nức.


Bãi Ông Lang


Khác với Bãi Dài hay Bãi Sao, Bãi Ông Lang nằm xen kẽ giữa các bãi đá. Tuy không nhộn nhịp như các bãi biển khác, bãi Ông Lang lại mang vẻ đẹp hoang sơ, giản dị riêng, mang đến cho người ta cảm giác thanh bình, thơ mộng.


Ngoài hòa mình vào dòng nước xanh mát, bạn còn có thể trải nghiệm hoạt động câu cá, ngắm san hô và chèo thuyền kayak đầy thú vị.


Chợ đêm Phú Quốc


Chợ đêm Phú Quốc là thiên đường ẩm thực cực kỳ hấp dẫn tại Phú Quốc. Đến đây, bạn nhất định phải ăn thử các món ăn vặt như bánh khéo, kẹo chỉ, bánh bò thốt nốt hay đặc sản được chế biến ăn tại chỗ.



Trên đây là danh sách 10 điểm tham quan Phú Quốc hấp dẫn và ấn tượng cho bạn.


Chắc chắn hình ảnh bãi biển trong xanh, thiên nhiên hữu tình, các trò chơi thú vị sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa thích và hài lòng khi đến với Phú Quốc.


182 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status