top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Pininfarina trình diễn mẫu GT ‘Enigma’ tại Triển lãm Geneva Motor Show

Pininfarina đã chính thức trình diễn nghiên cứu thiết kế mới nhất của mình tại Triển lãm Geneva Motor Show gần đây, giới thiệu một mẫu GT hoạt động bằng hybrid-hydrogen mang tên ‘Enigma’.


Ngoài danh sách công nghệ tuyệt vời - bao gồm cả công nghệ aero hoạt động và kính chắn gió tăng cường - Giám đốc điều hành của Pininfarina, Felix Kilbertus, cho biết đây là "sự bắt đầu của cuộc đếm ngược" cho kỷ niệm 100 năm của nhà thiết kế vào năm 2030.


Sự sáng tạo của Pininfarina trong tầm vóc mới


"Với chúng tôi là một đội ngũ kỹ thuật và sáng tạo, đây là cơ hội tốt để đưa ra cuộc đối thoại đầu tiên, tuyên bố mở đầu nếu bạn muốn gọi như vậy, ra sân khấu. Nó có thể được phát triển tiếp theo, và thực sự, chúng tôi muốn phát triển nó tiếp theo, nhưng trọng tâm chính là để trưng bày sự sáng tạo của Pininfarina trước cột mốc quan trọng này," ông nói với TG.


Một cái nhìn đáng chú ý về mẫu thiết kế mới

Nó chắc chắn là một cái nhìn đáng chú ý, nhưng điều đó không hẳn là điều bất ngờ khi xem lại lịch sử sản phẩm của Pininfarina (nếu chúng ta tiện lãng quên Chevrolet Tacoma và Hyundai Lavita). Và, như dự kiến, bề mặt bên ngoài đã được tạo hình mạnh mẽ xung quanh công nghệ aero mà mọi người đang nói về những ngày này.


Thiết kế chăm chút từng chi tiết


"Mặt trước thấp hình thức aero được thiết kế để dẫn dòng khí đến bánh xe trước và cuối cùng là hai bên. Sau đó, dĩ nhiên, khi bạn cắt giảm từ phía sau, bạn sẽ tìm thấy các khe hở và các cột được làm tinh tế trước khi đến tính năng anh hùng của aero hoạt động: cánh sau. Cũng có các lỗ thông gió được tìm thấy trên toàn bộ xe, điều đó đối với tôi là phần tốt nhất của thiết kế."


Theo Top Gear

2 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status