top of page

Porsche 911 2025: Sức Mạnh Mới với Hệ Thống Hybrid Đỉnh Cao và Động Cơ 3.6L Mới

Phiên Bản 992.2: Sự Đổi Mới Đầy Ấn Tượng

Porsche đang chuẩn bị một phiên bản cập nhật của chiếc xe thể thao 911 sẽ được gọi là 992.2. Bên cạnh hệ thống hybrid mới, nó cũng sẽ có động cơ 3.6 lít mới cho một số mẫu xe cụ thể.


Dự kiến ​​phiên bản 992.2 sẽ ra mắt trong vòng sáu tháng tới và có sẵn để bán làm mẫu xe 2025.




Đột Phá Đỉnh Cao: Hệ Thống Hybrid

Phiên bản Porsche 911 mới, xuất hiện vào đầu mùa hè sắp tới với tư cách là mẫu xe 2025, sẽ có một diện mạo mới với phần đầu và đuôi được thiết kế lại, một buồng lái cập nhật và một số thay đổi chi tiết bao gồm hệ thống hybrid 48 volt cho dòng động cơ.


Tuy nhiên, điều không thể không nhắc đến với mẫu 992.2 này chính là hệ thống hybrid T-HEV mới mẻ sẽ đưa chiếc xe thể thao kinh điển này gần hơn với việc sử dụng điện năng.


Hệ Thống Hybrid Tiên Tiến

Không giống như Ferrari 296 GTB và McLaren Artura có khả năng sạc từ nguồn điện, đơn vị hybrid của Porsche được thiết kế để sạc "trên đường" và không thể cắm vào nguồn điện trực tiếp.


Động cơ điện có khả năng tạo thêm 80 đến 90 mã lực và được cung cấp bởi pin Varta hiệu suất cao với dung lượng khoảng 2.0 kWh.


Phần mềm cho hệ thống sạc và xả nhanh của Porsche với điện áp 400 volt, lấy cảm hứng từ công nghệ KERS được sử dụng trong F1, được cho là đã được phát triển song song với Rimac (Porsche nắm giữ 45% cổ phần thiểu số tại Rimac).


Hệ thống T-HEV được phát triển cùng nhau kết hợp hai yếu tố điện. Theo nhà cung cấp, bộ khởi động tích hợp tạo ra hiệu ứng tăng cường ngay lập tức khi cần và điều khiển thiết bị phụ trợ. Động cơ điện thực tế được đặt dưới bình nhiên liệu, thúc đẩy bánh xe trước và cải thiện phân bố trọng lượng.


Sức Mạnh Kết Hợp

Trái tim của hệ thống T-HEV là một pin nhỏ cung cấp nguồn năng lượng cho đơn vị điện nhỏ gọn. Nó được sạc liên tục bởi cả động cơ đốt trong và năng lượng động học tạo ra khi phanh. Vì lý do phức tạp, hộp số sàn không phải là một lựa chọn, theo các nguồn tin. Toàn bộ mô-đun T-HEV được cho là không nặng hơn 55 pound. Động cơ trong câu chuyện có vẻ là một phiên bản sửa đổi của động cơ twin-turbo 3.0 lít flat-six được xếp hạng 395 mã lực và 347 pound-feet mô-men xoắn.


Giả định rằng động cơ điện đóng góp khoảng 84 mã lực và 129 pound-feet vào hoạt động, công suất kết hợp có thể xấp xỉ 478 mã lực và 475 pound-feet mô-men xoắn.


Có vẻ như còn một phiên bản mạnh mẽ hơn là 528 mã lực đang được phát triển để lấp đầy khoảng cách giữa phiên bản tăng cường 911 GTS trong tương lai và 911 Turbo tiếp theo. Theo tin đồn từ Weissach, phiên bản đỉnh cao GT2 RS có công suất hơn 800 mã lực dự kiến ​​ra mắt vào năm 2026 cũng sẽ sử dụng một hệ thống hybrid.



ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

423 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status