top of page

Review Top 7 địa điểm tham quan ở Vũng Tàu

Bạn đang có ý định du lịch Vũng Tàu mùa lễ này nhưng chưa biết đi đâu? Tham khảo ngay review các địa điểm tham quan ở Vũng Tàu dưới đây để tìm được chốn dừng chân lý tưởng cho mình nhé!


Sức nóng của du lịch Vũng Tàu gần như chưa bao giờ hạ nhiệt khi nơi đây luôn đón hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm, nhất là vào dịp Lễ, Tết.



Nếu bạn đang có ý định du lịch Vũng Tàu để xả stress hay thưởng cho bản thân một dịp nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả mà lại chưa biết đi đâu, thì hãy xem ngay review của Asia Transport các địa điểm tham quan ở Vũng Tàu dưới đây để chọn cho mình những điểm đến tuyệt vời nhất nhé!


Top 7 địa điểm tham quan tại Vũng Tàu

  • Tượng Chúa Giesu Kito Vua

  • Biển Long Hải

  • Ngọn hải đăng Vũng Tàu

  • Khu du lịch Suối Tiên

  • Công viên Thỏ Trắng

  • Hồ Đá Xanh

  • Mũi Nghinh Phong

1. Tượng Chúa Giesu Kito Vua

Tượng chúa được đặt trên đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tượng Chúa Giesu Kito Vua là một trong những biểu tượng và điểm đến hấp dẫn của thành phố biển, nhất là vào dịp Giáng Sinh.



Nằm trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, gồm một bệ khối được chạm trổ hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc có 133 bậc chạy dài từ bệ lên trên cổ tượng.


Để di chuyển lên tượng, khách tham quan cần phải leo 1000 bậc thang. Tại vị trí cổ tượng, du khách có thể chiêm ngưỡng cả thành phố biển tuyệt vời từ trên cao, nhìn thấy những ngôi nhà xinh xắn cùng bãi tắm trong xanh bên triền cát mịn,....


Bên cạnh đó, bạn còn có thể cảm nhận làn gió mát từ biển Đông thổi vào khi đứng bên cánh tay Chúa. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên.

2. Biển Long Hải

Biển Long Hải là địa điểm du lịch nổi tiếng nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 12km. Đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai tới tham quan Vũng Tàu nhờ bức tranh thiên nhiên hoang sơ, khí hậu mát mẻ cùng dòng nước biển xanh mát.



Đặc biệt, bao quanh biển là những dãy núi dài với rừng hoa anh đào khoe sắc, hứa hẹn mang đến cho bạn những shoot hình "sống ảo" triệu tim. Ngoài ra, biển Long Hải rất sẵn hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực hải sản thì chắc chắn không nên bỏ qua địa điểm này đâu nhé.

3. Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Nằm trên đỉnh Núi Nhỏ cùng với Tượng Chúa Giesu Kito Vua, ngọn hải đăng Vũng Tàu được xem là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của thành phố biển Vũng Tàu.



Với kiến trúc cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á, địa điểm này thu hút sự chú ý của hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.


Ngọn hải đăng là một tháp hình trụ có chiều cao 18 mét, đường kính 3 mét, được sơn toàn bộ là màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng là cầu thang dẫn lên đỉnh để du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.


Bạn có thể lựa chọn đến địa điểm này bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe máy, hoặc tản bộ dọc theo con đường mòn lên núi.


Đường đi tuy có hơi ngoằn ngoèo nhưng vô cùng thơ mộng nhờ được điểm sắc bởi dàn cây bông gòn trổ hoa trắng xoá cả góc trời, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những góc "sống ảo" chuẩn style Hàn Quốc mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

4. Khu du lịch Suối Tiên

Lại một điểm đến nữa được rất nhiều review các địa điểm tham quan ở Vũng Tàu đánh giá cao đó chính là khu du lịch Suối Tiên.



Nằm tại xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi đây được ví như Đà Lạt thứ hai nhờ khí hậu núi cao mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo. Suối ở đây là tập hợp của nhiều suối nhỏ, thác, sông trên núi Dinh đổ xuống từ độ cao vài trăm mét. Càng lên cao, cảnh vật càng hữu tình và gây ấn tượng mạnh cho du khách với những tảng đá hình thù độc đáo, gốc cây cổ thụ lâu đời, triền hoa vàng rực cả khoảng trời,...

5. Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng chắc hẳn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ khi đến thăm Vũng Tàu. Nằm tại địa chỉ số 9 Thùy Vân (ngã ba Lê Hồng Phong và Thùy Vân) của thành phố Vũng Tàu, thiên đường giải trí Thỏ Trắng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hài hoà với cảnh quan của toàn thành phố.



Khu vui chơi là tổ hợp gồm nhiều hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh được đông đảo bạn trẻ yêu thích như TerMiNaTor, Đu dây văng, Apolo, Thuyền lắc, Spider Man, Wheel,...Các em nhỏ cũng có thể lựa chọn những trò chơi nhẹ nhàng như đạp vịt, đu quay,...

6. Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là địa điểm du lịch mới nổi gần đây tại huyện Tân Thành, gần sườn núi Dinh. Nơi đây thu hút khách du lịch nhờ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và đậm chất trữ tình.



Bạn có thể đến Hồ Đá Xanh bằng quốc lộ 51, đi qua trạm thu phí thì rẽ trái tại ngã ba núi Dinh, đi thẳng theo con hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương và hỏi người dân địa phương là nhanh nhất.


Một lưu ý nhỏ là hồ này khá sâu và nguy hiểm, do đó, bạn không nên tắm ở đây và chú ý cẩn thận khi di chuyển, tham quan hay chụp hình nhé.

7. Mũi Nghinh Phong

Địa điểm cuối cùng trong số review các địa điểm tham quan ở Vũng Tàu mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là mũi Nghinh Phong.


Nằm tại số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, nơi đây là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam bán đảo Vũng Tàu.



Sở dĩ nó có tên Nghinh Phong vì dải đất này đón gió quanh năm, rất mát mẻ và thoáng đãng. Mũi tạo ra hai bãi tắm lớn là Vọng Nguyệt (hướng Tây) và Hương Phong (hướng Đông) thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm.


Nơi đây được nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn để làm chốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Nước biển trong, xanh, sạch kết hợp với không khí trong lành, dễ chịu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.


Và đó là một vài review các địa điểm tham quan ở Vũng Tàu mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Liệu bạn đã chọn ra được chốn dừng chân lý tưởng cho mình chưa? Mong rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ hạnh phúc và ý nghĩa bên người thân và bạn bè của mình.


2.385 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status