top of page

Rimac Nevera Thiết Lập Kỷ Lục Thế Giới Mới: Đạt Vận Tốc 171 MPH Khi Lái Xe Ngược Chiều

Rimac Nevera vừa thiết lập một kỷ lục thế giới mới về tốc độ lái xe ngược chiều tại một cơ sở thử nghiệm ở Đức.


Kỷ lục này đã được thiết lập tại cơ sở kiểm tra ô tô Papenburg ở Đức, nơi chiếc Nevera đã đạt được một tốc độ tối đa đáng kinh ngạc lên đến 171.34 mph.



Rimac Nevera: Sự Đổi Mới Đỉnh Cao Về Tốc Độ Ngược Chiều


Mặc dù không nhanh bằng vậy, nhưng tạp chí Car and Driver đã thực hiện một bài kiểm tra lái xe ngược chiều vào năm 2011 như một phần của cuộc "Olympics xe thuê." Chúng tôi yêu thích những trò chơi dựa trên xe hơi khiến bạn tự hỏi "Họ đang nghĩ gì vậy?" Đó chính là loại tư duy ngớ ngẩn khiến chúng tôi đưa ra cuộc đua giữa bốn xe thuê vào năm 2011, bao gồm cả việc lái xe ngược chiều.


Để tiết lộ sớm: chiếc Lincoln Town Car nhanh chóng khi lái xe ngược chiều. Dường như các kỹ sư tại Rimac cũng có niềm đam mê chung với chúng tôi về lái xe ngược chiều, khi họ vừa thiết lập kỷ lục thế giới mới với chiếc Nevera.



Rimac Nevera Lái Xe Ngược Chiều 171 MPH, Đặt Kỷ Lục Thế Giới Mới

"Thực sự cần một thời gian để thích nghi," tới từ Drndak. "Bạn đang nhìn thẳng ra phía sau, thấy cảnh quang chạy qua nhanh hơn và nhanh hơn, cảm giác cổ bạn bị kéo về phía trước, gần giống với cảm giác bạn thường có khi phanh mạnh." Theo nhà sản xuất, sự kỳ diệu này có thể thực hiện được bởi vì hệ thống truyền động của Nevera không có bánh răng.


Có bốn động cơ cá nhân - hai cho mỗi trục - đẩy xe về phía trước hoặc phía sau, mà không cần quan tâm đến hệ số truyền động.


Điều đó có nghĩa là cùng các động cơ đã đưa Nevera đạt tốc độ kỷ lục 256 mph vào đầu năm nay đều có khả năng cung cấp độ đẩy tương tự khi lái xe ngược chiều. Những yếu tố hạn chế trở thành ổn định và độ định hình khí động học.

228 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status